- Dream -

88 5 1
                                    

Giấc mộng là một trong những công cụ hữu ích để hỗ trợ con người chạm đến nơi hạnh phúc trong tâm tưởng. Ví dụ như Tuấn Miên, cậu sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc mỗi khi giấc mộng tái hiện cảnh tượng Nghệ Hưng năm đó tỏ tình với cậu.

Chỉ một bó hồng nhỏ cùng với câu tỏ tình cổ điển quen thuộc cũng đã khiến Tuấn Miên rung động đến điên người.

"Anh yêu em, Miên Nhi. Làm người yêu anh nhé?"

Đến bây giờ, tính ra đã ở chung với nhau được sáu năm rồi. Chỉ có một nuối tiếc duy nhất, tình yêu của hai người họ không thể công khai như những cặp đôi khác bởi vì Nghệ Hưng là người của công chúng, Tuấn Miên không thể làm ảnh hưởng đến anh.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, đập vào mắt Tuấn Miên là người đàn ông với từng đường nét hiền dịu đang nằm cạnh mình. Trông Nghệ Hưng rất mệt, nghĩ đến chuyện tối hôm qua có lẽ anh lại về rất khuya, lòng cậu nhói lên một chút.

Tuấn Miên hôn nhẹ lên gò má Nghệ Hưng rồi nhẹ nhàng xuống giường thế nhưng vừa ngồi dậy liền bị anh kéo nằm xuống, ôm vào lòng. Giọng ngáy ngủ lè nhè vang lên:

"Nằm với anh."

"Để em xuống giường, còn làm bữa ăn sáng cho anh nữa."

"Không cần, hôm nay không có lịch trình, lát anh nấu cho em."

Mặc cho Tuấn Miên ra sức vỗ về, Nghệ Hưng vẫn khư khư ôm chặt lấy cậu hệt như một đứa con nít gặp phải thứ mình thích, không muốn rời bỏ. Cuối cùng Tuấn Miên cũng bỏ cuộc, chui rúc vào lòng anh, mi mắt dần khép lại.

Lúc Tuấn Miên tỉnh dậy lần nữa, mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, bên cạnh đã sớm không còn ai. Cậu mơ màng rời giường, bước đến phòng bếp, lập tức có mùi thức ăn chui tọt vào mũi, kéo theo cái bụng cậu kêu inh ỏi.

Tuấn Miên đã từng nói chưa nhỉ? Người đàn ông của cậu khi trổ tài nấu nướng trông vô cùng cuốn hút. Kìm lòng không đặng, Tuấn Miên nhanh chóng bước đến ôm anh từ sau lưng, cọ cọ nhõng nhẽo.

"Em đói."

Chẳng cần nhìn biểu hiện, Tuấn Miên cũng biết Nghệ Hưng đang cười một nụ cười cực kỳ dịu dàng, cùng với cái tay đầy mùi dầu mỡ xoa lấy đầu cậu là một tổ hợp cậu yêu thích nhất.

"Một chút nữa là có ăn rồi. Ngoan, ngồi vào bàn, tránh cho dầu mỡ văng trúng em."

Lần này thì đến lượt Tuấn Miên bướng, Nghệ Hưng nấu nướng thì cậu đứng đó ôm anh, anh đi xếp đồ ăn lên bàn thì cậu ôm anh bước theo. Y như một chiếc đuôi lười biếng khiến Nghệ Hưng nổi lên tâm tình chọc ghẹo.

"Bé cưng thiếu hơi anh à?"

"Vâng, nhớ anh muốn điên rồi."

Nghe người kia dễ dàng thừa nhận, tim Nghệ Hưng như bị bóp chặt. Không phải chỉ có Tuấn Miên nhớ anh muốn điên đâu, ngay cả anh cũng vậy mà.

"Đợi chương trình Idol 99 kết thúc, anh cùng em đi du lịch, được không?"

Cái đầu sau lưng Nghệ Hưng ngọ nguậy gật gật, anh liền mỉm cười xoay người ôm cậu vào lòng, rồi ấn chàng trai bé nhỏ của mình ngồi xuống, khẽ cắn tai cậu thì thầm mờ ám.

[LayHo/Oneshot] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ