phần 15

11 2 0
                                    

Rina, muội nói vậy là sao? Hak là huynh của muội mà.  Công chúa, mạng sống của người là quan trọng nhất, thần và Hak chấp nhận tất cả để bảo vệ người, vì vậy thần phải bỏ lại Hak để bảo vệ công chúa, xin người hãy buông Hak ra.  Ko , mọi người là bạn ta, ko phải là người bảo vệ ta, ta cần mọi người.    

Từ bên trên, Tea-jun: Mau kéo công chúa lên, tách công chúa ra khỏi Hak và cô gái kia. 

Hak trong lúc này tự nhiên thấy cơ thể khó điều khiển, ý thức dần mất đi. Có một nguồn sức mạnh từ trong người Hak phát ra, ánh sáng chiếu lên sáng chói. Rina: Chuyện gì vậy? Sức mạnh của Hak đã làm cho đám lính ngất hết, Yona, Hak, Rina cùng rơi xuống thung lũng sâu

Tea-jun: Ko, công chúa.    Về hoàng cung: Bệ hạ, thần đã ko hoàn thành nhiệm vụ, thần xin chịu tội.   Ko sao đâu(Soo-won), ngươi hãy về nghỉ ngơi đi.  Nhưng thần..  Ko sao

Ở một cánh rừng, một thiếu niên tầm 16 tuổi đi qua nhìn thấy Yona, Hak, Rina nàm trên bờ  sông: Lại có người chết à.

Hak, huynh ko sao chứ.  Yona bật dậy, trong lúc hôn mê, cô mơ lại lúc Hak bị mũi tên bắn trúng.  Cô tỉnh rồi à, tự ăn đi.  Chàng thiếu niên đưa cho Yona một lát cam. Đệ là ai?  Tôi chỉ là một mỹ thiếu nam qua đường giúp cô nương thôi. Đệ tên là gì? Yoon.   Hak, Hak đâu rồi? Nếu cô hỏi vị công tử tóc đen ấy thì anh ta nằm bên kia. Yoon vừa nói vừa chỉ ngón tay ra chỗ Hak nằm.  Hak, huynh ấy sao vậy? Huynh tỉnh lại đi.  Anh ta bị thương nặng lắm, sống còn khó nói chi đén tỉnh lại ngay bây giờ.   Huynh ấy sẽ chết sao?   Ko biết nữa, có thể lắm chứ , cô nhìn xem, một nhát chém ngay giữa ngực, toàn thân bị trúng độc và rơi từ độ cao đó xuống che chắn cho cô, nếu là người bình thường thì đã chết khi bị chém rồi, công tử này kiên cường thật.  Hak( Yona nhìn Hak, nước mắt chảy).  Vậy còn Rina, huynh có gặp muội ấy ko?  Ý cô nương nói người có mái tóc bạch kim và ngoại hình xinh đẹp đó sao? Cô ấy đi vào rừng rồi, cô ấy cũng bi thương khá nặng nhưng cô ấy tỉnh ngay sau đó và cùng tôi chữa trị cho vị công tử kia và cô. Cô ấy là một lang y rất giỏi , có thể trên thế giới này ko ai bằng cô nương ấy đâu.

Đột nhiên thấy Hak thở dốc, yona: Hak, huynh sao vậy.  Gì vậy, cơn sốt của anh ta lại lên rồi, cứ đà này anh ấy sẽ chết mất.  Làm ơn hãy cứu Hak đi, đừng để huynh ấy chết.  Tôi đang làm đây. Cô nương ko thấy người này dành tình cảm rất lớn cho cô nương à? Cô đã bao giờ nói cảm ơn với người này chưa, vì vậy hãy để tôi chữa trị.

Tôi xin lỗi, tôi sẽ ko làm phiền Yoon nữa.  

Tối đến, khi Rina về: Công chúa đã tỉnh rồi sao? Yoon , cảm ơn huynh đã chăm sóc cho Công chúa và Hak. Ko sao, tôi sẽ tính tiền các người. Tiền sao, à cứ tính hết cho Mon- dok, đó là ông của muội, ông ấy sẽ trả mà.  

Đêm, Yona thức giấc, cô nhìn sang bên Hak nhưng ko thấy anh đâu. Hak, huynh đâu rồi. Yona chạy vào rừng, vừa đi vừa gọi vừa khóc:Hak là đồ ngốc, ra nông nỗi này rồi mà còn đi đâu cơ chứ


Một sự thay đổi mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ