trách nhiệm

18 4 0
                                    

Sáng hôm sau

Chúng ta đi thôi(Hak). Dạ(Rina).  Yona tỉ tối qua tỉ ngủ ngon ko?  nét mặt Yona hơi buồn.  Tỉ vẫn mơ về đêm hôm đó sao? Đừng buồn nữa, chuyện đã qua rồi, tỉ hãy cố gắng cho tương lai đi.  Ta thấy mơ hồ lắm, ta giờ sống đâu còn ý nghĩa gì nữa chứ, phụ hoàng đã ko còn.  Yona tỉ, đừng nói vậy chứ, Hak sẵn sàng làm tất cả vì tỉ, huynh ấy coi tỉ là tất cả, nguyện chết vì tỉ, vì..vì..vậy tỉ ..phải sống vì huynh ấy.  Chúng ta đi thôi, huynh ấy đang chờ chúng ta kìa

Hak, chúng ta đi qua ngọn núi này sẽ đến nơi ở của ik-soo-sama rồi, muội nhớ ko nhầm là như vậy.  Thần núi sống ẩn dật ở một nơi hẻo lánh như vậy sao?(Yona).  Đúng vậy công chúa, ông ấy sống ẩn dật mà.(Hak)

Bỗng Hak nghe thấy tiếng của ngựa và quân lính bên kia đồi đang tiến đến..  Ko ngờ chúng ta phải đối mặt vớ quân triều đình sớm như vậy(Hak).  Hình như đó là quân lính Hoả tộc, họ sắp tiến đến đây rồi(Rina).  Ko, chúng đến rồi

Quân lính Hoả tộc vây kín xung quanh 3 người, tên tân thủ lĩnh: Hak, ta đã tìm thấy ngươi, tên phản tặc, ngươi giám giết vua IL và bắt công chúa, ngươi sẽ ko đc tha thứ.   Có lẽ lời đòn này đã lan cả vương quốc(Rina).  Đúng vậy(Hak).   tea-jun(Tân thủ lĩnh Hoả tộc): Công chúa Yona, nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào, hãy cùng ta trở về Hoả tộc, ta biết Soo-won chính là kẻ giết vua IL, ta và nàng sẽ trả thù hắn ta và nàng sẽ là hoàng hậu còn ta là vua.  Ta..Ta không muốn thế,Hak.  Công chúa yên tâm đi, tôi sẽ ko bị đánh bại bởi đám lính này đâu, tôi là Lôi thú của Kouga, nên tôi sẽ bảo vệ công chúa.(Hak) Lính đâu tấn công Hak và bắt công chúa về đây.  Những tên lính kẻ cầm gươm, kẻ cầm kiếm xông đến.  Rina, hãy bảo vệ công chúa, đây là cung tên của muội. (hAK lấy ra chiếc cung tên Mon-dok gửi cho Rina), muội sẽ bảo vệ công chúa nhưng vết thương của huynh vẫn chưa lành, huynh ko thể chiến đấu đc, sẽ rất nguy hiểm. Ko sao, huynh đã hồi phục rồi, đám lính này ko đánh bại đc huynh đâu.

Hak cầm thanh đao lớn, đúng với biệt danh Lôi Thú, những làn vung thanh đao nặng đó chỉ như gió thổi lướt qua nhưng sát thương thì cực mạnh, quân địch chết rất nhiều nhưng chúng vẫn khá đông. Về phía Rina và Yona, với tài năng, sự quan sát nhạy bén và sự thông minh, Rina sử dụng cung tên rất tốt, từng mũi tên cô bắn ra đều gây sát thương lớn, chỉ với 3 người nhưng quân Hoả Tộc ko thể đánh bại.  

Rina như muốn nói với Hak điều gì đó, họ ra hiệu bằng ánh mắt rồi Hak dùng thanh đao chém sạch kẻ cản đường. Hak nhấc bổng Yona lên dùng thanh dao bật qua quân địch. Lính Hoả tộc nhìn Hak với vẻ ngưỡng mộ và nể phục.. Đây ko phải lúc để tán thưởng đâu(Tea-jun), chúng đang chạy kìa. 

Đám lính từ đâu xuất hiện, chặn đường Hak. hAK bỏ Yona xuống, quân sư của Tea-jun nói với cung thủ bên cạnh: Bắn mũi tên đó vào công chúa.Tên cung thủ bắn mũi tên, Hak chạy vào đỡ mũi tên cho Yona

Tên cung thủ bắn mũi tên, Hak chạy vào đỡ mũi tên cho Yona

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một sự thay đổi mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ