Someone POV.
How could I get her from him?
I will make a plan to escape her from her husband !
And I will make sure that she will love me , deeply and surely.
"Mr.Freecks the airplane is ready " Sabi ng isang babae.
" Ok , wait me there " Sabi ng lalake
Scarlet POV.
nagising ako sa alarm clock , 7:00 na pala ng Gabi .
Tatayo na sana ako ng marinig ko nag ring ang cellphone ko.
" Hello? Who is this? "
" I'll be there soon my queen , just wait for me" Sabi ng lalake sa kabilang linya , I don't know him!
"Who ar- *toot* toot*" biglang nawala ang linya .
Who is he ? Nakakatakot naman kala mo kung sino tinawag pa akong queen!
Pagbaba ko nakita ko si mare nasa kusina nagluluto .
Hays kailan nya kaya ako mamahalin katulad ng pagmamahal nya sa ate ko."Oh scar gising kana pala! Tara Kain na tayo , handa ko Lang to" sinunud ko ang sinabi nya at umupo na sa hapag kainan.
" Mare , pupunta ako sa resort namin sa Cavite . One week ako dun , I want to be there for vacation " Sabi ko habang kumakain.
" I'm coming with you " Sabi nya
"No , I want to be alone . Saka para may time Kayo ni ate sa isat isa." Di na sya umimik nung sinabi ko un kaya pinagpatuloy ko ang pagkain.
Nightmare POV.
Nakahiga ako , iniisip ko kung bakit kailangan ni scar magbakasyon ng one week.
Nasa kalagitnaan ako ng pag iisip, ng biglang nag ring cellphone ko.
" Hello?"
" Dude what's up!" Wait is this ?
" Xavier!!!" Sigaw ko,
" Woah easy dude hahahahah , masyado mo ata akong namiss? , By the way kamusta si scarlet?" Sabi na nga ba babalik sya para kunin si scar!
" Ok naman sya. So bakit ka napatawag ngayon? " Tanong ko sa kanya,
" Babalik na ako sa pilipinas dude . Oh ! Kailangan ko nang sumakay sa eroplano . I just call you pag andito na ako sunduin mo ko! Hahaha bye dude" aba hinayupak na toh inutusan pa ako!
"Tsk! Ok ! Ok! I fetch you there " Sabi ko.
Ano kayang plano nya? Di ako tanga para di malaman na kukunin nya sakin si scar! I know gagawa at gagawa sya ng paraan para ilayo si scarlet sakin!
Xavier POV.
I'm Xavier Freecks, best friend ako ni nightmare since uhugin pa kami , but mukhang masisira ang pagkakaibigan namin dahil lang sa isang babae!
Babae na ako ang unang nagmahal! Pero inagaw ni nightmare!
And that's her ,
Scarlet Jung Monterial!
Flashback...
"Huhuhuhu mama papa! " Asan na sila ,
"Hey! Why are you crying? "
Tinignan ko ung batang nagsalita .Wow! Is she an angel from heaven ? She's really beautiful , she looks like a queen! A queen that can rule my world!
"Hey! Don't cry , your getting ugly! " She smiled at me then wiped my tears .
I can't speak properly because I still amused by her beauty .
" My mom and dad leave me alone here , I don't know what to do!" Tumigil na ako sa pag iyak because I'm talking to her.
I need to talk to her like a handsome man , to make sure she will like me!
" Don't cry , I'm here , sasamahan kita para di kana umiyak" Sabi nya saka ngumite .
Nakatingin lang ako sa kanya buong oras ,
Her smile is really beautiful,
Her laugh is like a music to me!,
Her eyes and her face is really angelic .
Flashback ends...
"Sir the airplane is ready to take off." My secretary said.
Im gonna make sure that she will be mine!
Your mine scarlet!
YOU ARE READING
I Love The Way You Lie
RomanceThis is just my imagination so sorry if meron akong wrong grammar and spelling thats all thank you muah muah muah..