Hai người sao mà tính năng, tính cương, tính dục lại mạnh mẽ đến vậy, làm tình với nhau 1 tiếng mà chưa xuất tinh. Trâu bò mà ! Phải chăng người đô con nào cũng giỏi bế tinh?. Cuộc truy hoan không biết mệt mỏi. Từng giọt mồ hôi chảy dài khắp châu thân, chảy không ngừng nghỉ, làm tô lên quang cảnh lạ lùng. Một người tây có nước da bánh mật, một đàn ông chừng chạc, phong độ, điềm đạm châu á có nước da trắng đang bú con cặt tây không biết mệt mỏi.
Cuối cùng họ cũng đổi tư thế làm tình. Ừ, có một tư thế bú cu mà làm mất thời gian ghê, nếu là phim gay thì tôi đã tua đến đoạn cao trào, đụ đéo lẫn nhau rồi. Tôi rất háo hức ba tôi không biết sẽ làm gì anh tới tiếp. Ôi chúa ơi, quá tình thú đi. Ba tôi cột hai tay hai chân anh bên 4 gốc giường, cặt thì chĩa cho anh bú, ba thì bú cặt anh, ba dùng một chai gel thoa vào một cây đũa, từ từ đút vào lỗ tiểu của anh.
Cũng may miệng bị lấp đầy bởi con cặt của ba mà anh không thể la tru tréo. Mồ hôi trán anh Hùng ra như mưa, cả cơ thể sủng nước, nước mắt ràn rụa. Đây có thể là sự trừng phạt của ba tôi dành cho anh, ai biểu anh ngoại tình. Tôi biết sớm vậy tôi cũng hành hạ anh như thế. Đáng đời một gã sở khanh, một Tây Môn Khánh trăng hoa trêu ong ghẹo bướm.
Đáng đời một thằng đĩ đực nứng cặt, nứng lồn. Mê trai gym, trai đẹp, mê đít bự, cặt to, vú bự. Ba hành hạ , đụ hay lắm, càng nhìn anh đau đớn trong thể xác con cặt tôi càng nứng, con cặt tôi giựt mấy cái vậy mà tự xuất tinh, không cần tôi vuốt cặt. Có thể mọi người nghĩ tôi yếu sinh lý. Không phải đâu, sinh lý tôi rất mạnh, tôi thừa hưởng gen di truyền của ba tôi.
Tôi mà đụ ai người đó có mà bò lết van xin. Hồi sau tôi sẽ kể cho các bạn nghe rõ về chiến tích tình trường của bản thân. Quay lại cuộc truy hoan đầy nhục dục của anh Hùng với ba tôi. Tôi biết anh đau lắm vì anh cứ khóc nắc liên hồi, nhìn anh như vậy lòng tôi càng đau, càng xót. Tôi biết rõ anh là người luôn sợ đau, chỉ cần cắt trúng tay một chút anh đã la lên đau đớn, nhìn bề ngoài anh menly quyến rũ vậy chứ tâm hồn anh rất lương thiện, rất dễ gần gũi. Vì yêu bản thân đẹp trai của mình mà anh lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ. Có một lần gọt trái cây anh bị dao cắt trúng tay, anh đã hốt hoảng cả lên. Vậy mà giờ đây anh bị đút cây đũa vào lỗ sao mà chịu nổi.
Càng nhìn anh bị đau tôi càng chua xót, anh là mối tình đầu của tôi là người tôi yêu nhất. Tôi thầm cảm ơn vận mệnh để cho tôi gặp anh, yêu anh tha thiết như vậy. Anh là một người giỏi toàn diện, người đẹp trai mà lại có nụ cười luôn tỏa nắng luôn làm ấm lòng người xung quanh. Anh chính là người phá trinh tôi. Tôi đau lắm, thử hỏi có ai thấy người mình yêu ăn nằm với người khác có thể vui vẻ hạnh phúc.
Mà người tình của ba tôi lại là anh. Sao anh lại có thể chơi trò tình ái với cả cha con tôi. Quang cảnh nóng bỏng, tiếng rên liên hồi, tiếng gào khóc nghẹn ngào của anh, tiếng hít hà khoái lạc của ba tôi. Nó vang vọng trong tai tôi. Nhịp tim tôi đập liên hồi, con cặt nứng co giật, trong lòng thì đau xót vô vàn. Ba tôi rút cây đũa ra tinh trùng phun xối xả.
Ba vội ngắt mạnh cu. Có thể vì đau nên anh bớt xuất tinh. Mà anh bắn nước tiểu xối xả lên khuôn mặt anh tuấn của ba tôi. Ba tôi không thấy khai, thấy gớm mà ông uống lấy uống để, nhiều quá ba tôi lấy một cái ly đầu giường hứng trọn nước đái của anh Hùng. Sau đó ba mớm nước đái trong ly cho anh Hùng cùng nhau uống. Hai người uống say sưa.