Tiếng rên dâm tình trong phòng thay đồ
Tôi tên Lê Quang Huy năm nay 17t. Sau khi mẹ tôi dẫn tôi rời xa cha ruột, tôi được bà dẫn tôi sang Úc định cư lúc 12t. Đi nước ngoài , định cư được xứ người có thể là niềm mơ ước của nhiều người nhưng riêng tôi đó là niềm ác mộng. Đến nơi xa lạ ở xứ người tôi cảm thấy bị lạc lỏng, cô lập rất nhiều. Môi trường mới, cuộc sống mới tôi phải học tập, phải thích nghi với cái mới.
Ai nói xứ người , xứ ngoại quốc là thiên đường, thánh đường trong mơ? Tôi thà bản thân mình được sống vui vẻ bên cha, bên 2 đứa em của tôi qua ngày . Khi qua đây tôi bị cản trở nhiều thứ, ngôn ngữ, cách sinh hoạt, văn hóa, xã hội,...rồi quan điểm suy nghĩ của người Phương Tây bất đồng với suy nghĩ của người Châu Á mình. Vì tôi không biết tiếng Anh nên tôi không có nhiều bạn bè cũng không tham gia nhiều hoạt động trong lớp chỉ có tham gia vào đội bóng chày của trường. Trong lớp tôi không có ai là bạn. Chỉ có chơi thân với 1 thằng bạn người Úc, nó tính rất trầm, đẹp trai, cao ráo bự con .
Nói về gia đình mới của mẹ tôi. Mẹ tái giá với cha dượng mới. Ông cũng rất đẹp trai to con , ông cao 1m80 gương mặt menly. Ông với mẹ tôi lấy nhau ở với nhau được 5 năm nhưng tôi vẫn thấy tình cảm của ông và bà nó sao sao chứ không mặn nồng giống tình cảm của cặp vợ chồng khác. Ông và bà ít có thời gian gặp nhau. Nhưng tôi biết 1 điều hai người có lẽ điều có tình nhân riêng bên ngoài , việc sống chung cùng nhau là 1 điều bất đắc dĩ.
Tôi là thành viên trong đội tuyển bóng chày ở trường. Chúng tôi thường tập bóng chày với nhau rất muộn. Thường tập 2 tiếng mấy là chúng tôi tranh thủ về. Nói về các thành viên trong đội tuyển bóng chày ai cũng cao to, đô, đẹp trai menly, người cao nhất cũng 1m90- 1m95. Riêng tôi chỉ cao 1m82 là lùn nhất trong đội nhưng vì kỹ thuật điêu luyện lúc đánh bóng, tốc độ tinh nhanh của tôi là số dzách nên có thể bù lại cho chiều cao và thân hình nhỏ của mình. Tôi đáng lý hôm nay phải về sớm nhưng vì đau bụng quá nên tôi phải nán lại đi vệ sinh thành ra mọi thành viên trong đội bóng chày đều về. Tôi mới đi đến tủ quần áo của đội bóng chày để lấy đồ về tôi nghe tiếng động lạ trong ấy . Tiếng ghế dài rung lắc mạnh kêu "cót két" tiếng " pạch pạch " cùng với tiếng khóc nỉ non "ư ư" vang lên không ngớt. Tiếng rên la này là tiếng của thằng Jimmy – bạn khá thân với tôi trong đội bóng chày.
Giọng nói thứ 2 vang lên, đó là giọng của Ben thằng bạn thân của tôi.
" Hôm nay dám lén nhìn cặc tao, lén ăn cắp quần xì tao để ngửi. Tao làm chết mày, cho mày biết tay tao"
"Xin anh, xin anh hãy đến làm chết em"
Tôi có hẹn thằng Ben gặp nhau ở cổng trường để mời nó đi câu cá cuối tuần với tôi. Đáng lý nó phải chờ tôi ở cổng trường sao lại có tiếng nói của nó ở đây. Không biết có chuyện gì không? Tôi rất lo cho nó. Tôi vội vàng tiến lại gần cửa để nhìn.
Cảnh làm tình tay ba của 3 người đàn ông đô con, đẹp trai nhất đội bóng chày đang diễn ra trước mắt tôi. Trong phòng không chỉ có thằng Jimmy với Ben mà còn có thầy Rick đang quắn chặt lấy cơ thể hai người. Tôi thật không dám tin thằng Ben là gay, nó sẽ quan hệ làm tình cùng giới vì cử chỉ của nó rất menly, nó là một tay sát gái nổi tiếng nhất trường. Những con nhỏ hot girl nào của trường cũng bị nó xử qua.