Desire University #1

13 1 0
                                    

Chapter 1
"Meet Vanessa Tasmy Luxury"

♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥

Vanessa Tasmy's POV

"What the hell mom bakit ako?!!!!" frustrated na sigaw ko kay mom tss bakit ba naman kasi ako. Wahhhh hmmp nakakainis if ever na pumasok ako sa school na yon ay mapupuno na ng berde ang clean mind ko nakakainis talaga.

"Tasmy naman eh sige na, okay let's have a deal" sabi nito kaya napatingin ako sakanya.

"Kung tatanggapin mo I will give you all what you want at kung hindi TATANGALIN KO ANG LAHAT NG PERO SA BANK ACCOUNT MO!"

"What?"

"You heard it right?" nakataas ang kilay nito at nakacross arm. Seriously?

"Urghhh" napasabunot nalng ako sa buhok ko ano batong nangyayari sa magulang ko baliktad na ata utak eh oh maluwag na turnilyo niya.psh-_-

"Fine!" tss hindi ko naman gustong mawalan ng pera kaya pumayag na ako saka pamumunuan ko lng naman and the worst thing is doon ako mag aaral.

"Yeyy !!sabi ko na nga ba papayag ka eh" sabi nito at niyakap ako kung hindi ko mahal tong bruhang to eh baka matagal ko natong pinatapon sa manila zoo.

"Yeah whatever" sabi ko at inirapan siya pero nginitian niya lng ako.

Btw hindi pa pala ako nagpapakilala.
I'm Vanessa Tasmy Luxury 19 years of existence.I'm the only one daughter of One of the famous billioner in Asia.Victoria Luxury and Gorgon Luxury but sadly my father died when I was 7 years old because of an car accident.We have our 2 Luxury Hotel in Canada 5 Luxury Resto in Korea 4 Luxury Magazine in Japan and many kind of company meron rin kaming isang Company dito sa Pilipinas ang Lux Company one of the successful bussinessman ang dad ko ay si mom ay model kahit na may edad na ito ay mukha parin itong bata at wala paring pinagbago ang kataqan ni mom she's still sexy and gorgeous. And one thing na pinoproblema ko ako ang inatasan ni mom na mamuno rito and she said I can make my own rule siguro iniisip niyo na dapat tanggapin ko ito pero No! No! No! ayoko at ang sinasabi ko ay school Desire University ayoko parin theres a big secret na its having an additional subject akala ko nung una Wattpad Subject na pero hindi you have to perfect that subject para makapasa ka and one thing special on that if nakapasa ka at mataas ang grades mo ay pwedeng madagdag ang gusto mong subject pero dapat marami ang magrerequest nang ganon at kung marami ay aditonal subject na pero hmmp ayoko parin kung gusto niyo malaman syempre...

Hindi ko sasabihin kaya ng secret eh hindi na yun secret pagsinabi ko.
It's for me to know and for you to found out.

Umalis na ako at iniwan don si mommy na may kinakalikot sa phone niya habang nakangiti nababaliw na nga talaga ang ina ko. Dumiretso ako sa kwarto ko at napagdesisyonan na matulog na dahil inaantok na ako next week will be my first hell day.

♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴♥✴

Desire UniversityWhere stories live. Discover now