Quỷ quái thực vật vườn [ tu chân ]
Tác giả: Vô kê chi đàm
Văn án
Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018. 03. 29 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15094, văn chương vi tích phân: 160,503,504
Vân Tu là quốc lập đại học nông nghiệp tốt nghiệp. Hắn trăm triệu không nghĩ tới, bản thân đã từng nguyện vọng bất quá là mở vườm ươm, đã chết một hồi sau đó, nguyện vọng này bị ép bành trướng thành khai một nhà tràn ngập yêu ma quỷ quái vườn cây.
Mà đám này yêu ma quỷ quái phía sau màn đại lão, là một cái thích ôm ôm hôn hôn cử thật cao tiểu cá chạch.
Đối với lần này, Vân Tu biểu thị: "..."
Lại danh 《 hí tinh sinh ra 》, 《 võng hồng yêu ma dưỡng thành sử 》, 《 người khác xưng bá Tu Chân Giới, chúng ta xưng bá Tu Chân Giới đầu đề! 》
Nội dung nhãn: Tình có chú ý làm ruộng văn điềm văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Hắn trăm triệu không nghĩ tới, bản thân khi còn sống chạy gãy chân cũng không tìm được công tác, đã chết sau đó lại bị từ trên trời giáng xuống một đại hãm bính đập phải trên đầu.
"Đinh, hoan nghênh ngài trở thành vạn giới công ích quỹ hội 'Quý hiếm bảo vệ thực vật kế hoạch' công nhân."
Công tác cơ hội tới không dễ, Vân Tu đang bảo vệ quý hiếm thực vật hơn, thuận lợi kiểm hồi một cái bị sét đánh được chết khiếp Long.
... Ai ngờ một ngày nào đó, hắn và Long, cùng với Long thủ hạ chính là hơn mười điều yêu tu ma tu, lại mặc lại mạt pháp thời đại nước Hoa.
Sống sờ sờ nuôi Long đại năng, cứ như vậy Duang địa đập vào Tu Chân Giới trên đầu.
Nhiều năm sau đó, Tu Chân Giới truyền lưu lên một cô bé lọ lem cố sự: Từ trước có một mỹ nhân, hắn từ cạnh biển kiểm hồi một cái bị thương Long, Long Quân là (thùy) (nước miếng) báo (mỹ) dạ (sắc), nương nhờ nhà hắn vườn cây bị hắn nuôi cả đời...
Chương 1: Vạn giới công ích
Quỷ quái giới, xích mộc phong.
Quỷ quái giới tụ tập vân Nhuế trên đại thế giới Ma Tu cùng yêu tu. Từ xa nhìn lại, tiểu giới lối vào đàn loan núi non trùng điệp, mây tầng giăng đầy, bắt đầu khởi động ma khí cùng Tu Chân Giới đất thiêng nảy sinh hiền tài tuyệt nhiên bất đồng.
Xích mộc phong ở người mạnh là vua quỷ quái giới trung cũng đúng một chỗ cấm địa, nguyên nhân chính là ở đây là là ma đạo trung trẻ tuổi nhất một vị Ma Tôn, Bắc Thần quân chỗ ở.
Bắc Thần quân xuất thân tính danh không rõ, vừa xuất hiện ở quỷ quái giới là liền đã Hóa Thần trung kỳ tu vi, lấy một kiếm chém giết tứ đại Ma Tôn trung bài danh chót nhất thiên khô lão tổ mà nghe tiếng. Có người nói đương niên Bắc Thần quân sát hơn một nghìn khô động là, đầu một người một kiếm, chặn đường hơn một nghìn Ma Đầu tất cả đều biến thành ngầm buồn thiu bạch cốt. Cứ như vậy, ở giết thiên khô lão tổ hậu hắn hoàn không hài lòng, một cây đuốc đốt rụi thiên khô động, đem đầy đất tro cốt tất cả đều bào địa ba thước dẫn theo trở về, nghe nói là phải làm bón thúc.
YOU ARE READING
Quỷ quái thực vật vườn [ tu chân ] - Vô kê chi đàm
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018. 03. 29 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15094, văn chương vi tích phân: 160,503,504 Vân Tu là quốc lập đại học nông nghiệp tốt nghiệp. Hắn trăm triệu không nghĩ tới, bản thân đã...