Phiên ngoại

324 11 1
                                    

Bắt đầu viết truyện của bạn

 Chương 157: Đệ nhất mỹ mèo

Bạch Long Thần đã chết, nhạc lăng huyện thặng chuyện kế tiếp không có gì đáng giá Vân Tu cùng Cố Lâm Uyên chú ý, hai người cùng vô vi Chân Nhân lên tiếng chào, ngồi trên bay trở về Thục trung tiết kiệm phi cơ chuyến.

Hôi Hôi mang theo ba con tiểu đệ đoan đoan chánh chánh ngồi ở sủng vật gửi vận chuyển khoang thuyền trong, hướng về phía phi trường nhân viên công tác nghiêng đầu bán manh.

Phủ vừa nhìn đi, quả nhiên là hảo uy mãnh bốn con... Husky.

Cùng tới thời điểm bất đồng, lần này trở về hành trình đối với Hôi Hôi mà nói phải có thú nhiều lắm. Tha sự trước tiên ở trong túi đựng đồ ẩn nấp cho kỹ mạt trượt bài, vừa lên máy bay liền bản thân mở sủng vật khoang thuyền che, cùng ba con tiểu đệ ngồi xếp bằng ngồi dưới đất phát huy mạnh quốc tuý.

Máy bay còn không có rơi xuống đất, Grouche đám người liền thua mặt mũi trắng bệch.

Bọn họ thân vô trường vật, là thứ thiệt ba con nghèo lang, bất quá Hôi Hôi đối với lần này lòng biết rõ, cũng không muốn khác, hắn trấn an ba gã tiểu đệ ——

"Nếu không các ngươi liền đem trên người lông cắt xuống cho ta?"

Hắn mấy ngày hôm trước dùng bản thân luyện chế Lang Hào bút đối địch, nghĩ sử đứng lên rất thuận lợi, ngực đánh làm nhiều một ít độn lên chủ ý, chỉ là luyến tiếc bản thân một thân xinh đẹp tiêu sái lông dài.

Hiện tại được rồi, có tiểu đệ thay mình cung cấp tài liệu, đại khả lấy dùng sức luyện, tùy tiện luyện, luyện một bộ khổ bất đồng màu sắc và hoa văn khác nhau cất kỹ bản Lang Hào Pháp Khí đi ra!

Bởi vì tồn ý niệm như vậy, đến rồi xuống phi cơ thời điểm, Grouche ba người liên sang năm lông đều thua sạch hết.

Lang Nhân lão đại ôm mình ngốc cái đuôi, nghĩ đến sau này hảo một đoạn thời gian, thậm chí còn muốn thật dài thật lâu mà ngốc xuống phía dưới, đau lòng được nước mắt đều phải đi ra, còn phải hàm chứa nước mắt lưng tròng phách lão đại nịnh bợ ——

"Không hổ là lão đại, tài sáng tạo mẫn tiệp, đổ vận hưng thịnh, mấy người chúng ta điểm ấy ở Las Vegas luyện ra được đổ kỹ căn bản cầm không ra tay!"

Đó là, dầu gì cũng là xem qua 《 đổ thần 》, 《 đổ Thánh 》, 《 đổ hiệp 》 lang đâu, còn đang Thục trung tỉnh cái này đất thiêng nảy sinh hiền tài mạt trượt tỉnh lớn hun đúc lâu như vậy, nếu như liên mấy đầu ngu xuẩn lang đều không thắng được, chẳng phải là cấp Ma Cung mất mặt?

Hôi Hôi trong đầu đắc ý cực kỳ, để bưng lên lão đại cái giá, còn phải rụt rè đạo: "Cũng liền giống nhau, giống nhau. Quay đầu lại mang bọn ngươi cùng Nguyên Bảo quản lí luận bàn hai thanh, cho các ngươi khán nhìn cái gì là phong cách quý phái!"

Đó là, Nguyên Bảo lão sư thế nhưng cùng phái Thanh Thành đám kia lão đạo sĩ lão đạo cô cùng nhau chà xát ma đều không rơi xuống hạ phong hùng! hùng móng vuốt, có thể vui đùa lặc!

Quỷ quái thực vật vườn [ tu chân ] - Vô kê chi đàmWhere stories live. Discover now