end

1.2K 14 0
                                    

 Chương 110: Tà giáo hoạt động

"Tam tiếng đồng hồ trước, ta thị cảnh sát phá hoạch cùng nhau bạo lực hiếp bức người khác làm tà giáo hoạt động Khoa Quốc án kiện, hình sự câu lưu người hiềm nghi phạm tội An mỗ. Cư An mỗ cung thuật, kỳ đồng hỏa lao mỗ còn ở lẩn trốn trung, hi vọng quảng đại dân chúng đề cao cảnh giác.

Cư tất, mấy ngày trước thân thị Trừng giang đồn công an nhận được nhiệt tâm quần chúng tố cáo, xưng có một gã khả nghi ngoại quốc nam tử ở ta thị tinh quang Công Viên Giải Trí trung sách hoa kinh khủng hành động, lấy thử tuyên truyền tà giáo 'Hắc ám liên minh' . Trừng giang đồn công an nhận cảnh hậu cao độ coi trọng, cấp tốc tổ chức cảnh lực đi hiện trường, đem lợi dụng hóa học dược phẩm cùng vật lý học tri thức tuyên truyền phong kiến mê tín một gã người hiềm nghi phạm tội An mỗ tại chỗ bắt được, cũng từ người hiềm nghi phạm tội sau lưng hầm trung sưu ra đại lượng lông chim cùng loài chim thi thể. Kinh tra, những loài chim chính thị mấy ngày trước đây tinh quang Công Viên Giải Trí loài chim triển quán trung làm cho mất quý hiếm loài chim, bao quát gà lôi, gà cảnh, Pearl kê chờ động vật quốc gia bảo vệ.

Ở thẩm vấn trong quá trình, người hiềm nghi phạm tội An mỗ nhiều lần giả ngây giả dại, đáp phi sở vấn, cự không ra lộ thân phận, chức nghiệp cùng gia đình địa chỉ, thậm chí đang bị thẩm vấn trong lúc lừa dối phá án cảnh sát nhân dân thêm vào vị 'Hắc ám liên minh', xưng thêm vào 'Hắc ám liên minh' có thể bảo Bình An, tiêu trừ ốm đau, Vĩnh Sinh không già, thậm chí cùng bọn họ cùng nhau thống trị Hắc Ám Thế Giới.

Phá án cảnh sát nhân dân ở trắc trở trước mặt vẫn chưa thỏa hiệp, kinh qua đối với nhiệt tâm quần chúng gặp mặt nói chuyện thăm viếng, nắm giữ An mỗ hơn hạng phạm tội sự thực cùng đại lượng hữu hiệu trái pháp luật chứng cứ. Ở chứng cớ xác thực trước mặt, An mỗ đối kỳ hành vi phạm tội thú nhận bộc trực, xưng kỳ phi pháp nhập cảnh hậu, bởi vì thiếu khuyết tiền hoạt động, cố cùng đồng bọn lao chuyện gì thực sách hoa lần này kinh khủng hành động. Y theo quốc gia của ta hình pháp, An mỗ cùng lao mỗ nhiều tội đều phát triển, đem đối mặt tối cao hai mươi năm tù có thời hạn hình sự xử phạt cũng chỗ lấy mười vạn nguyên dưới phạt tiền.

Cảnh sát ở đây nhắc nhở dân chúng, tà giáo là mạo dùng tôn giáo hoặc cái khác danh nghĩa thành lập, rải oai lý tà thuyết, lừa bịp người khác, phát triển, khống chế thành viên, nguy hại xã hội phi pháp tổ chức, đối với xã hội bách hại mà không một lợi. Hi vọng quảng đại dân chúng đề cao cảnh giác, chớ dễ tin người khác biểu diễn 'Thần tích', 'Ma pháp', 'Công năng đặc dị', tin tưởng khoa học, tin tưởng chân lý, đoàn kết ở chủ nghĩa xã hội khoa học khoa học thế giới quan quang vinh cờ xí hạ.

Hiện nay, thân thị cảnh sát đã công bố lẩn trốn phần tử phạm tội lao mỗ bức họa, hi vọng quảng đại thị dân khi nhìn đến có màu đỏ tóc quăn, thân cao một mễ cửu nhị, ban ngày phục dạ ra, bình thường ở sân nuôi gà phụ cận bồi hồi khả nghi ngoại quốc nam tử là tích cực hướng cảnh sát báo án.

Kiến thiết hài hòa xã hội, cần ta ngươi cộng đồng nỗ lực.

Bản báo ký giả sơ mưa là ngài đưa tin."

Quỷ quái thực vật vườn [ tu chân ] - Vô kê chi đàmWhere stories live. Discover now