Đã 8 tháng trôi qua.
Mỗi ngày đối với anh Shade nó như những ngày đau khổ.
Nhưng anh ko bao giờ cứ chốn dấu cho đến khuya.
Hôm nay là ngày mà mọi người ai cũng thích là lễ mùa đông là lễ đoàn tụ vây quần bên nhau.
Ngày ấy Liki là fine cũng rất háo hức mong mọi người sẽ chơi vui với nhau đó là ý nghĩ của cô.
Nhưng cô cũng đâu ngờ hôm nay cô sẽ gặp lại người Hành tinh kì diệu.
Buổi sáng ở vương quốc Ngân hà
Cô cũng như những ngày khác cô ngủ gần đến trưa bởi vì hôm nay có tuyết mà cô lại nằm trong chiếc mềm ấm áp nên ngủ rất lâu.
Chị cô Juli đi đùng đùng cô rất tức giận vì bây giờ là trưa rồi mà đã là công chúa phải thức đúng giấc.
Cô vô phòng Fine thấy cô còn ngủ cô quát lên mà hành lang muốn sụp đổ :
Liki dậy mau bây giờ là trưa đấy!!!!!!!!!!!!
Fine trả lời mà cứ đắp cái trăn lên như ko muốn rời khỏi:
Em biết rồi cho em xin 5 phút thôi nha!
Ừ ha! Em ko dậy là khỏi ăn khỏi chơi khỏi đi đón giao thừa nha!
Em thức liền mà cho em đi.
Vụt vụt cô bay vô vscn và 5 phút đã ra làm Juli hết hồn nhanh chóng phục hồi.
Bây giờ xuống dưới ăn với nhau. Tuy là công chúa nhưng ăn rất đơn giản trần ngập tiếng cười.
Tối dần và tuyết rơi dày đặc.
Mọi người từ các hành tinh tụ tập lại vương quốc hoa đào vì ở đó là mùa đông đẹp nhất.
Rein, Shade, Bright và tất cả người trên hành tinh đến.
Cô và anh đã gặp lại và người thứ ba ko ai khác là Rein.
Cô gặp lại em mình cô phải vui nhưng lại tức giận vì đã hại cô nhiều đến thế mà vẫn ko biến mất khiến cô rất tức.
Bữa ấy cô hok thấy chị mình nên đi tìm kết quả chúng một người
Xin lỗi.....i anh là shade hảFine shade nói
Xin lỗi tui là Liki vương quốc ngân hà chắc anh nhầm người.
Sao tôi có thể nhầm được - shade
Cứ thế cuộc cải lộn xảy ra.Lúc ấy chị cô đứng chóng tay chỉ xem thôi
Buổi tối ấy pháo bông rất đẹp anh cũng rất vui cô cũng rất vui và chỉ đúng một người ko vui là rein
Cô ko thích Liki vì cô giống fine và sẽ cướp shade.
Buổi tối ko buồn mà vui chắc sẽ có nhiều điều vui rất nhiều.
Nó là mùa đông đoàn tụ ấm áp lạ thường kéo theo tiếng cười tiếng khóc tiếng ghen và đã kết thúc lâu lắm.
.
.
..
Xem vui vẻ
.
Nhé mọi người