Chap 12 (end)

1.4K 26 4
                                    

Sau cuộc chiến ấy. Nhóm của fine thắng nhưng chẳng vui tí nào. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi người mình yêu nhất lại ra đi trong 1 cuộc chiến trong khi họ cũng tham gia cuộc chiến ấy. Vậy mà người ra đi lại ko phải họ mà là người họ yêu thương nhất. Ngày đám tang của fine cũng đã đến người cảm thấy đau khổ nhất là 3 người kia. Họ khóc sướt mướt đến mắt đỏ lên. Họ đau khổ khi fine trước ngay trước mắt của họ mà ko thề bảo vệ cô được. Vô vụng, họ thấy mình vô vụng. Ngày đám tang của fine là ngày buồn nhất. Chẳng thấy nụ cười ngây thơ của cô đâu rồi. Vương quốc mặt trời ngày nào cũng có nụ cười của fine. Ấy mà giờ đây họ làm mất cái nụ cười hồn nhiên tới mức họ buồn cũng trở nên vui. Sau cuộc đám tang của fine. Shade có lẽ là người đau khổ nhất. Anh về vương quốc tự nhốt mình trong phòng. Quăng đồ đạc lung tung. Còn có lúc la lớn lên luôn. Đôi mắt đỏ sưng phồng. Đâu còn đôi mắt quyến rũ ngày nào nữa. Anh lúc nào cũng vang vỏng hình bóng của fine. Lúc nào cũng đi theo anh hết. Nó càng chiếu lên anh càng thấy đau khổ. Có ai được người mình yêu tỏ tình trong đau thương ko. Anh nhốt mình trong phòng ko ăn ko uống. Người anh bây giờ thảm hại đầu tóc bù xù hết. Đã vậy quần áo nhăn nhó. Khuôn mặt chẳng còn lạnh lùng nữa. Khuôn mặt đau thương đôi mắt đỏ lên hết. Bên rein bright tính xong lần đánh nhau sẽ tính đến chuyện đám cưới. Nhưng giờ đây ko còn nữa. Rein đau khổ rất nhiều. Bạn có tưởng tượng người mà mình cho là em luôn an ủi mình lúc buồn nhất. Vậy mà giờ đây đã ra đi. Cô đã trở thành một phần quan trọng trong 3 người họ. Cô phải mạnh mẽ lên ko được yếu đuối nữa. Nếu yếu đuối fine sẽ rất buồn. Cô bé ko muốn nhìn thấy rein như vậy. Buồn lắm cô buồn lắm. Bright lúc nào cũng ở bên cạnh rein cho cô đỡ buồn. Nhưng mà anh cũng buồn trong lòng như vậy. Nhưng anh phải mạnh mẽ để bảo vệ rein. Anh đã hứa với fine là phải bảo vệ rein. Ko làm cho rein buồn. Rein cô đã đỡ buồn bởi vì đã bright bên cạnh an ủi rồi. Sau hai ngày 3 bọn họ ko biết lại cùng ý tưởng đi đến chỗ mộ fine. Sau khi họ đi rồi thì trời đổ cơn mưa.
Fine giá gì em ở đây thì hay biết mấy. - shade nói trên mộ fine cầm bông hoa hướng dương - anh tặng em nè. Nhớ thức dậy và đừng ngủ nữa
Shade hả - rein bright cũng đến và thấy shade
Phải - shade nói
Thật buồn khi con bé ra đi - rein nói lên
Con bé đã nói anh ko nên nhốt mình trong phòng như vậy đâu - rein nói với shade
Sao cô biết - shade ngạc nhiên nói
Con bé có để lại một tờ giấy trước khi nó đi - bright chen ngang vô giải thích giùm rein
Phải bright nói đúng đấy - rein nói
Ở một nơi khác
Đây là địa ngục sao. Mình nhớ mình đã chết rồi - fine nói ở nơi lạ
Em chưa chết đâu - một giọng nói khác vang lên
Ai. Công chúa Grace - fine ngồi dậy thì thấy công chúa Grace

 Công chúa Grace - fine ngồi dậy thì thấy công chúa Grace

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tình Yêu Khó Thế Ư??? (Fine Shade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ