CÁI ÔM ẤM ÁP

152 13 0
                                    

Ngày đầu tiên Ngô Thế Huân chuyển đến khu nhà mới và điều đặc biệt là chuyển tới gần tình yêu của mình nhất . Ngay từ lần đầu gặp mặt Ngô Thế Huân liên tục gặp xui xẻo và đó là Kim Mân Thạc điều xui xẻo khiến anh không bao giờ muốn may mắn .

Khi từ trong nhà để di chuyển hàng hóa cùng đồ dùng , do mệt mỏi nên Ngô Thế Huân không trong thấy cái bánh bao nhỏ đứng trước nhà mình ngủ gập trên tay còn cầm hai ly cafe nên vừa đi ra đã bị đổ cafe hết lên người , người đó bối rối xin lỗi rồi cũng trốn mất .

"Nè Em gì đó ơi tên anh là Ngô Thế Huân " Ngô Thế Huân nở nụ cười nam thần nói khiến Kim Mân Thạc chân đứng không vững .

Từ cái nhìn đó Mân Thạc nghĩ đủ chiêu để gây sự chú ý đến Ngô Thế Huân mà không biết được rằng anh cũng đang để ý cậu .

Lúc nhà Thế Huân hết muối phải đến tiệm tạp hóa Kim Tuấn Miên hơi xa nên phải dùng xe , vừa bước đến bãi giữ xe thì thấy Kim Mân Thạc loay hoay treo vật thể tam giác màu hường lên kính chiếu hậu của xe anh . Ngô Thế Huân đứng cười thầm vì cũng không bất ngờ lắm , Kim Mân Thạc treo xong thì nấp đi , Ngô Thế Huân bước đến vờ cầm cái quần lót thập phần dễ thương kia cười cười rồi nhét vào túi , làm cho Kim Mân Thạc nhìn mà sung sướng đỏ mặt . Đi mua muối về đi đến hành lang thì thấy Mân Thạc đang lau hành lang như kiểu muốn gây chú ý . 

Ngô Thế Huân đến gần Kim Mân Thạc đang lau nhà đến nhàm chán làm Mân Thạc hồn một nơi xác một nơi hết cmn hồn chim én . xoay người lại thì bất giác Ngô Thế Huân đang ở gần ngay trước mắt , theo phản xạ ngả người về phía sau thì nhận được một CÁI ÔM ẤM ÁP . Kim Mân Thạc nhắm mắt hưởng thụ . 

"Oa .. sướng quá đi ... hihi " nhắm tịt mắt miệng vô thức nói ra hết những lời trong lòng . Lúc thấy Ngô Thế Huân cười thì mới tỉnh ngộ vội vàng chỉnh đốn , mặt đỏ như cà chua .

Ngô Thế Huân lúc này mới ngưng cười lên tiếng "Không sao đâu đừng ngại vì anh cũng có cảm giác giống em " nói xong dán xuống môi người đang đứng ngơ ngác ở đó .

Đoản Văn SEMIN (NGỌT +MỘT CHÚT NGƯỢC )Where stories live. Discover now