Ngô Thế Huân là nam thần của trường học . Vẻ ngoài xuất chúng , thành tích đáng nể , lại là thiếu gia của tập đoàn Ngô Thị , tập đoàn lớn nhất Trung Quốc . Ngẫu nhiên anh biến thành mẫu bạn trai lí tưởng trong mắt của cả con trai lẫn con gái .
Mỗi ngày đến lớp trong hộc bàn của anh lúc nào cũng đầy ấp thư tình cùng bánh kẹo . Mỗi ngày như thế cục bông kế bên anh là Kim Mân Thạc luôn được hưởng ké . Đã vậy Ngô Thế Huân mỗi ngày đều nói Kim Mân Thạc đọc hết thư tình đi vì cũng có người ở gần cậu muốn viết mấy bứt thư kiểu này cho cậu.
Thế nhưng lạ thay Velentines này trong hộc bàn của Ngô Thế Huân trống trơn . Điều này là sai , là phản khoa học , là phi logic . Như vậy cũng thực thoải mái đi nhỡ phải từ chối . Anh ngồi xuống thì mới phát hiện cục bông bàn bên có chút kì lạ , người thì run cẩ lên , trên tay còn cầm hột chocolate nhỏ cùng một bức thư màu hông . Ngô Thế Huân định hỏi thì Kim Mân Thạc vội nhét hai thứ đó vào tay anh mà nói . "Ngô Thé Huân tớ thích cậu" rồi chạy đi mất.
Ngô Thế Huân chạy theo dắt Kim Mân Thạc ra sau trường .
"Này ngốc có phải cậu thích tớ không vậy , vừa gặp tớ đã chạy mất ? "
"Cậu còn tới giờ còn chưa nhận ra tình cảm tớ dành cho cậu sao ? chẳng phải ngày nào cậu cũng ăn đồ tớ tặng sao ? chẳng phải ngày nào tớ cũng ám chỉ là tớ thích cậu sao ? Đồ ngốc này tớ là thích cậu đến điên rồi này . "
" Ngô Thế Huân tớ cưng thích cậu nhiều nhiều nữa huhu " .
Sau đó là màn hôn ngây thơ ướt át của hai trẻ .... sau đó nữa là Kim Mân Thạc và Ngô Thế Huân đã về một nhà , chỉ có điều đến giờ Ngô Thế Huân vẫn chưa biết năm đó Kim Mân Thạc đã lén lấy hét quà của người khác vứt vào sọt rác .
Bảo bối à thông minh lắm a~~~
YOU ARE READING
Đoản Văn SEMIN (NGỌT +MỘT CHÚT NGƯỢC )
Roman d'amourNgọt ngào,hài hước , ngọt sâu răng