Chap 12: Hi sinh còn hơn đau khổ.

242 7 1
                                    

Cô kiệp nhận ra và nói.
_"Xin lỗi vì tôi tưởng người quan trọng nhất của tôi sống nhưng khi chết rồi không thể nào sống tôi thật là ngốc nghếch mà.".

Anh ấy nói y như rằng Shin đang nói cô lại tưởng.

_"Tôi muốn biết về cô và anh ấy!~"

Đột nhiên cô bật khóc,nhưng người kia lại có cảm giác quen thuộc với cô.Anh ấy nói.

_"Đừng khóc,cô hãy nó những điều gì về anh ấy dù chỉ một lần thôi cũng được."

Sau đó cô kể hết ra sau một hồi nghe cô nói anh nói là sẽ quay lại liền.

"15s"

Anh quay lại nhìn là y chang anh Shin chứ tính cách không lạnh lùng bằng Shin của chúng ta.

_"Là anh sao Shi…Ni…Chi."

Cho dù không phải anh nhưng cô ôm anh trong lòng người kia thật ấm áp như Shinichi vậy,cô nói.

_"Em…Yêu…Anh"

Giá như có Shinichi bên cạnh chắc anh nghe câu này sẽ vui mừng lắm.

Đột nhiên có làn gió thổi nhẹ qua hồn anh lại hiện về,trái tim cô lúc này thật vui sướng,và cũng hơi buồn.Shinichi hiện hồn về nói.

_"Đừng buồn nữa Ran,anh vẫn bên cạnh em anh yêu em,Ran.Đó là kiếp sau của anh em hãy sống thật hạnh phúc nhé~"

Rồi anh lại phai nhòa đi,Ran nói.

_"Em nghĩ anh hi sinh còn hơn đau khổ như em đây bây giờ em thật hối hận khi xa rời anh,bây giờ em sẽ tiếp tục một tình yêu mới.

~~~~~~~~~~~~~12~~~~~~~~~~~~~

Ủng nha~.

Giấc ngủ sâu thẫm [Shinran] (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ