Asami ngoại tình ???

1.9K 72 6
                                    

Ngồi trong quán café với 2 tên bạn thân, chàng nhiếp ảnh gia mỉm cười hạnh phúc. Tuần qua mọi chuyện đều êm thắm. Thoát khỏi lũ đầu gấu sau khi chụp xong vài pô một vụ làm ăn trái phép, có thể in chúng trên mặt báo mà không bị kẻ-tự-cho-mình-là-người-tình của cậu ngăn cản, trả toàn bộ hóa đơn nợ trong nguyên tháng và không vướng phải một vụ bắt cóc nào. Thế nên, dĩ nhiên, vui là phải đạo và từ lúc này chắc chắn sẽ không có chuyện quái đản nào xảy ra. Khi thức uống dọn lên, Akihito hỏi, "Tối nay có kế hoạch gì không?"
Kou lẩm bẩm với vẻ ngạc nhiên lộ rõ, "Tối nay cậu rảnh hả? Không có công việc quan trọng nào phải về gấp sao?"

Akihito lắc đầu, hứa hẹn, "Không có đâu, tớ thề đấy."

Thình lình một vài phụ nữ xinh đẹp ngồi xuống ngay sau bàn họ và bắt đầu trò chuyện lớn tiếng. Chuyện này thậm chí còn không làm chàng nhiếp ảnh mất hứng.

Một cô lên tiếng, "Các cậu có nghe tin đồn mới nhất về hộp đêm Sion chưa? Hay đúng hơn là ông chủ ở đó."

Một cô khác tì sát vào bàn như thể không nghe rõ và hỏi, "Sao? Đồn thế nào?"

Cô kia tiếp lời, "À, đại để là anh ta là một tay chơi sành điệu với mọi phụ nữ vào hộp đêm.". Rút trong ví ra một tấm thẻ thành viên, cô nói tiếp, "Tối nay chúng ta đến đó nhé. Nếu may mắn, có lẽ ai đó trong số bọn mình sẽ có một đêm vui vẻ với anh ta đấy."

Kou bực dọc , "Cái thằng sướng thật! Được bao nhiêu cô em nóng bỏng vây quanh."

Takato chớp mắt, đáp lời, "Này, Aki. Cậu trông như thể sắp phát nổ vậy."

Siết chặt chiếc cốc, gần như muốn bóp nát nó thành trăm mảnh, Akihito gầm gừ nguy hiểm. Trong khi các bạn cậu lùi ra sau một chút để tránh bị "giận cá chém thớt", cậu làu bàu chỉ cho mình nghe, "Tên khốn hai mặt. Mình phải tìm cách nào đó triệt sản hắn, để xem hắn còn vui vẻ được không". Khi liếc nhìn lại những người phụ nữ, cậu phát hiện cô nãy giờ nói liên tục đang cất tấm thẻ thành viên vào ví. Với một nụ cười gian xảo, lựa lúc cô ta không chú ý, cậu nhanh tay lục lọi chiếc ví và nhét tấm thẻ vào túi quần. Tối nay, cậu nhất định sẽ làm tên yakuza ấy cháy túi.

Tận dụng cơ hội, Kou hỏi một cách sợ sệt, "Hm, Aki này, tối nay đi chứ?"

Lườm bọn bạn một cái, chàng trai gầm gừ, "Có việc rồi."

Kou hỏi, "Nhưng cậu vừa bảo..."

Akihito thét lên, "Tớ vừa bảo tớ có việc.". Hai người bạn nhìn cậu rồi quay sang nhìn nhau. Tất nhiên, cậu phớt lờ họ và tiếp tục lắng nghe những người phụ nữ trò chuyện. Đó là sự thật hay lũ ngốc này thật sự nghĩ chúng có được một cơ hội vui vẻ với kẻ như Asami? Ném ít tiền lên bàn trả tiền nước, cậu đứng dậy và bước ra ngoài không hề nói tiếng nào với hai người bạn. Tối nay, cậu sẽ biết được liệu tên yakuza đó có phải kẻ hai lòng không. Đút tay vào túi quần, cậu rủa, "Tên khốn kiếp. Nếu hắn như vậy mình thề mình sẽ...mình sẽ làm hắn phải hối hận.". Rảo bước về căn hộ, chàng trai ngẫm nghĩ xem làm cách nào để lọt vào hộp đêm mà không bị Asami phát hiện. Cuối cùng một ý tưởng cũng nảy lên trong đầu và cậu chạy một mạch về nhà. Đến nơi, cậu xông thẳng đến tủ đồ và hất tung cả núi quần áo xuống sàn.

CÔ NÀNG Ở HỘP ĐÊM ( ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ