Kẻ truy đuổi và bị bắt giữ là ai?

1.5K 63 0
                                    

Anh ngừng tất cả mọi việc đang làm, khiến người tình hơi rên rỉ một chút, rồi hỏi, "Em ghen hả Akihito?" .Khi chàng trai không trả lời, anh tát mạnh vào chân cậu.
Nẩy người, Akihito rủa, "Ui, anh biết đau không hả. Đồ khốn kiếp chết tiệt." .Nhìn thấy đôi mắt hổ phách nhìn mình chăm chăm, chờ đợi câu trả lời, cậu quay mặt sang hướng khác và lầm bầm, "Phải. Được rồi. Tôi ghen đấy. Vậy sự thật là anh đang ngoại tình, chứ nếu không anh sẽ không hứng thú thế này nếu tôi không trông giống một phụ nữ."

Asami nhìn xuống chàng trai, nhếch miệng cười trước cách hành xử ngây thơ của Akihito. Trước khi người tình kịp nói một lời, anh hôn mạnh lên đôi môi mỏng. Như thường lệ, Akihito mời gọi anh vào bên trong. Sau khi đã khám phá mọi ngõ ngách và khiến Akihito đuối hơi, anh dứt ra và hỏi với giọng đùa cợt, "Em nghĩ tôi hứng thú bởi chính em là người ăn mặc như thế à?" . Tất nhiên anh không nhận được câu trả lời. Khi tay anh luồn vào trong chiếc váy lần nữa, anh thì thầm, "Không một kẻ nào khác được phép thấy em thế này. Em thuộc về tôi và tôi sẽ khiến mọi người tin như vậy."

Bên dưới anh, Akihito cố gắng trả đũa rằng cậu không thuộc về ai cả. Nhưng một khi những ngón tay điêu luyện ấy tiến đến "cậu bé" của cậu, những từ ngữ ấy lại một lần nữa biến thành những tiếng rên.

Cảm thấy chiếc quần lụa đã ướt đẫm, người yakuza chọc, "Đã như vậy rồi sao, Akihito? Em không thể chờ màn chính của cuộc vui bắt đầu à?". Bước lùi lại, anh mỉm cười nhìn thấy đôi má ửng đỏ. Sau đó, anh bước ra sau bàn làm việc và nói, "Giờ thì chờ 1 chút. Tôi phải chuẩn bị vài nguyên liệu trước khi cuộc chơi bắt đầu."

Khi dần hiểu ra ý nghĩa của câu nói trên, chàng nhiếp ảnh vùng vẫy trên bàn. Không đời nào cậu để chuyện này kéo dài mãi như vậy được. Khi cố tháo gỡ nút thắt cổ tay, cậu nghĩ cách thoát khỏi tình huống này. Cậu có thể làm gì để khiến tên yakuza đó bình tâm lại? Ồ, phải rồi, cậu biết người đó đang rất tức giận kể cả khi hắn nói năng rất điềm tĩnh. Nhìn thấy đằng sau là một Asami đang quát tháo ra lệnh trong điện thoại, cậu thốt lên điều đầu tiên xuất hiện trong đầu, "Tôi sẽ không bao giờ ăn mặc thế này lần nữa, trừ phi mặc vì anh và...và...và..." .Một khi nói dứt câu, cậu sẽ ghét bản thân vì điều đó mất. Hít thở sâu, cậu lẩm bẩm, "Và với chủ nhân của mình, tôi sẽ là một con thú cưng ngoan ngoãn." .Khi người kia khựng lại, cậu nhìn thấy vẻ thích thú trong đôi mắt hổ phách.

Gác điện thoại mà không chờ trả lời, Asami mỉm cười với chàng trai. Bước về phía người tình, anh kéo cậu dậy, cười khẩy khi thấy chân Akihito quấn quanh eo mình. Vuốt ve lưng cậu, anh thì thầm, "Một con thú cưng ngoan ngoãn, hử? Để xem em ngoan như thế nào." . Dứt lời, anh thả cậu xuống và kéo cậu ra khỏi văn phòng.

Bị lôi dọc đại sảnh, Akihito tự hỏi người đàn ông ấy đang suy nghĩ điều gì. Khi Asami đưa cậu vào một căn phòng, chàng trai đỏ bừng mặt khi thấy mọi người nhìn chằm chằm vào họ, cậu lầm bầm, "Khốn kiếp!"

Cúi sát xuống tai cậu, Asami đáp lại, "Thú cưng ngoan ngoãn, nhớ đấy."

Nắm chặt tay, chàng nhiếp ảnh gia rên rỉ nguyền rủa sự nỗ lực ngu ngốc của mình để làm một tên yakuza ghen tuông bình tĩnh lại. Bị kéo ngồi vào lòng Asami, cậu gầm gừ.

CÔ NÀNG Ở HỘP ĐÊM ( ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ