1-KALIGAYAN

4 0 0
                                    

KALIGAYAHAN? di ba ito yung inaasam ng maraming tao na maging maligaya sa lahat ng bagay yung tipong tatawa ka ng tatawa tas ngingiti ka kasi MASAYA Ka  na walang PROBLEMA ..

Pero ang buhay nga naman ay PARANG LIFE XD Dadanas ka talaga ng sakit,problema at iba pa .. Pero ang dapat nasa isip niyo lang kung nasa baba ka asahan mo kinabukasan nasa tuktok ka na :) ..titila din ang ulan at ang sinag ng araw ang papalit ..

PINOY di ba tayo? kaya sa lahat ng problema at sakit dapat tatawa lang tayo ienjoy natin ang buhay :)..

IF YOU FAILED TODAY? DON'T WORRY MAYBE TOMORROW YOU WILL SUCCED motto ko yan kasi ako kahit 13 pa lang marami na akong naranasa na broken chuchu ..I know na I'M TOO YOUNG para makadanas pero wala eh? si tadhana gusto ako maka experience ng mas maaga siguro para matuto na ako ng maaga at di ko na gawin yun in the future :) 

Maraming nagpapasaya sa atin ..MGA KAIBIGAN natin,PAMILYA at lalong-lalo na si CRUUUUSH >///<

May Page pa nga si FB na ''SI CRUSH ANG TANGING PAG-ASA NG MGA SINGLE'' Nung nakita ko tong page nila natawa ako kasi tama nga naman sa mga single diyan si crush lang pag-asa nila >///< masaya kasi pag makita mo lang si crush araw-araw ok ka na diba? xD ..Ma text o ma chat mo lang siya tamaaaaaaa na yun :D

at lalong-lao na close kayo at nagkukulitan ..tas di mo alam nagkakagusto na din pala siya sa'yo >//< ANG SAYA di ba? tas mag coconfess siya ..mag coconfess ka din ..tas manliligaw siya sa'yo magiging KAYO tas dadanas man kayo ng PROBLEMA? nangingibabaw pa rin ang pagmamahal niyo sa isa't-isa ang SAYA talaga pag ganon ang nagyari sa inyo ...

PERO bago mo makamit yun? dapat ka pang masaktan at mag antay ..Kasi sabi nila TRUE LOVE WAITS :D at tama nga naman..JUST WAIT lang :D magpakasaya muna kayo sa buhay niyo kasi darating din ang panahon na yan na mahahanap mo si RIGHT MAN/GIRL for you :) 

'

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jun 21, 2014 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Lessons of LIFEDonde viven las historias. Descúbrelo ahora