05.WNGIB

94 7 0
                                    

(A/N: wala pading comments sa last chapter hahaha pero dahil 100+ reads natoh hahaaa okay mag uud nako sorry ha 1month din akong di nagupdate pero nakadraft lang naman ung mga next chapters ee kelangan nio lang magcomme t ee kaso mga silent readers kayo ee hahaahah.... thank you po sa mga bagong readers hihi)

-Ella's POV-

(paalala lang po ung ella po is the third persons pov)

I susummarry ko lang po ung every persons vacation.

Yuree's Vacation.

-sa Cordovas paradise sia nagvacatio nung resort nila sa Manila (remember sa cabanatuan po ang set up ng story) hanggang may siya don. madalas nasa kwarto lang siya nag sosoundtrip nagfafacebook/twitter/insta or minsan nagwawattpad. minsan lalabas siya makikipaglaro ng Volleyball kung meron. boring kase di naman nia matawagan si Lian. si drake tinatawagan siya pero mas namimiss niya ung Bestfriend niya.

Drake's Vacation.

-Si drake sa bahay lang siya hindi siya sumama sa parents niya sa America. lagi niyang tinatawagan si Yuree aayain niya sana ito ngunit nasa maynila pala. kaya lagi nalang siyang nagbabasketball sa village nila nakikisali sia sa mga lalake doon. sobrang namimiss nia na si Yuree.

Lian's Vacation.

-Sa bahay lang din nagvacation si Lian hindi siya sumama sa Korea lagi lang siyang nagmumukmok sa bahay twing hapon sisilip sia sa bintana dahil laging nagbabasketball si drake sa court na nasa tapat lang ng bahay nila sa twing nakikita niya ito at nakakashoot humihiyaw siya ngunit pag matatapos na ang laro iiyak siya maalala niya na hindi siya ang mahal nito at kelangan nia ng kalimutan ang feeling niya. gusto nia lumipat sa GRAVEFORD ACADEMY (must read follow makesomechemistry) kaso magulo  dun kaya ayaw na siyang palipatin ng parents niya ee.

Reminder:

Ung mga next chapters po is naka draft lang cgii po d muna ko hihingi ng votes and comments fornext chaptieee hihi. 200 reads lang po i pupublish ko napo ung next chapter :) sorry medyo waley ung chapter natoh isinummary ko lang po ung vacation para 1st day na agad. again 200 READS for the next chapter. vote and feedbacks po kayo :) wag po maging silent reader. read my other stories BAKIT KASI SA TIMER PA and PWEDE PA BANG MAGPAKILALA(new). can also be seen at my works.

What if: Numb girl meets Ideal Boy (Kathniel/Lizquen FanFic)Место, где живут истории. Откройте их для себя