(A/N: guysssss at dahil sibtang saya ko na 31 reads nato hindi nako hihingi ng 1comment hahahahahaha go lang go ambabaw ko hahahaha naka 31 reads kasi ee ayy nga pala pacecia na sa medyo jejemon na spellings whahahahaha nasanay ihh peo iilan nalang.. at sa mga wrong spellings and grammars parehas akong hindi marunong sa tagalog at english ee nawrowrong grammar parehas hahahaha a di ko nalam gagamitin kong langguage alien langguage kaya? joke lang po)
---------
-Yuree's POV-
here na @ linsangans hotel sa kaklase namin tong hotel natoh si daniella linsangan kaya libre kami foods nalang ang bibilhin (A/N: medyo umepal ako hahahaha) excited nakong makita si bestyyyy hahahaaa d ata makapaniwala ung classmatea ko na ako toh hahaahah from 60kg kasi medyo pumayat nako sa 53 ee hahahaha
"Bestyyyyyyyyy!!!"
hunaygad andian na si bestyyy nagyakapan kami and assual tinitingnan kami ng classmates namin bukod kasi sa super bestfriends kami ee kami ang top 1 napinakamaingay samin lalo na magsinama mopa si drake at ung barkada nia...
"Besty...! nililigawan na ako ni Drakeeeee!!"
oh my gee my plan is working remember nunf number ni lian ang binigay ko kay drake whahaha sabi na ee may lihim napagtingin si drake kay lian ee
"asa masyado toh."
"baka si drakey baby sa seducing drake palama isang libro ang nanliligaw."
"hahahaaaahahahahha!"
sabi nung mga busit na pugitang mga mukhang clown sa kapal ng make up sa bestfriend ko pagsasalita na sana ako ng inunahan ako ni Lian
"excuse me girls... are you jealous? hahahaaaa dont worry if you dont want to believe me then dont... magiiwan lang ako ng 3 words sainyo... Ill prove you.."
whoooo go besty halatang di naniniwala ung mga halata sa tawa nila samantalang ung barkada ni drake nagbubulungan
"what? what have you said youll prove us then do it."
"Talagang talaga mga Mean WRONG GRAMMAR girlss!"
at dahil don napa "owwwwwww.." lahat kami haha tpang ni besty wew..
"mabalik tau best pano kang niligawan panooo"
"ganuto kasi unn... nagtext sia nung bakasyon ng aatend daw bako ng farewell tapiz nagulat ako kasi may number ko sia at alam kong sakanya unn kasi you know diba may num ako so ainagot ko sia blah blah blah and mga ilang days nagtanung sia what if may gusto sia sakin blah blah blah tapoz after nung convo namin tinanong nia ko kung pwedeng manligaw kasi matagal na siang may lihim na pagtingin siempre ou aaaaa hahahahah pero diko pa sia cnasahot kasi tatanungin kita ng advice...."
ESTÁS LEYENDO
What if: Numb girl meets Ideal Boy (Kathniel/Lizquen FanFic)
Novela JuvenilMy Ideal Man: -Sa bahay manliligaw at sa personal -Hindi itatago sa iba ang panliligaw -mabait -Hindi Torpe -stick to one -close ng parents mo -mahal ka -hindi ka ipagpapalit -haharanahin ka sa maraming tao kahit hindi na uso unn at hindi magaling k...