รักแรกของผม

33 0 0
                                    

.

.

George's

.

"จอร์จ สมิธ"

ชื่อผมเองล่ะ คุ้นๆกันบ้างไหม ก็คงจะคุ้นใช่ไหม ใครๆก็รู้จักผมดี เพราะดีกรีหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนมัธยมเวสต์มิสเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในกรุงลอนดอนด้วยสินะ

"ว่าไง เอส เหนื่อยไหมครับวันนี้" เอส สาวสวยเกรด 11 สาวฮอตหุ่นเซ็กซี่ระเบิดเลย กำลังเดินตรงมาหาผมที่รถดั่งเช่นทุกวัน "ผมรอคุณตั้งนาน วันนี้ไปดูหนังกันไหมครับ ที่บ้านผม"

ผมว่าพลางเดินเข้าประชิดตัว เอสเธอร์ หญิงสาวที่เรียกว่าฮอตมากๆในโรงเรียน และเธอก็ยังเป็นแฟนสาวของผมอีกด้วย รักแรกของผม

"เอ่อ.. เอสว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันนะคะ" ผมไม่เข้าใจหรอกว่าเอสต้องการจะคุยกับผมเรื่องอะไร เธอเดินนำผมเข้าไปยังลานบาสเกตบอลที่โล่ง ปราศจากผู้คนในบ่ายวันศุกร์ช่วงเทศกาลฮาโลวีน ช่วงนี้เป็นที่รู้กันว่าเด็กๆ วัยมัธยมต่างก็รีบกลับบ้านเพื่อเตรียมตัวกับปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้อย่างแน่นอน


"ว่าไง มีอะไรเหรอครับ หรือว่านัดปาร์ตี้กับเพื่อน? คุณไปได้นะ แค่เอ่ยผมก็ไม่รั้งคุณแล้ว" ผมยิ้มแป้นให้เอสอย่างที่เคยเป็น

"เราเลิกกันมั้ย"

"ห้ะ? อะไรนะ คือถ้าผมฟังไม่ผิด คุณ...."

"เรา เลิก กัน เถอะ จอร์จ สมิธ"


ผมตั้งสติอยู่นานนักเกือบสองนาทีเพื่อประมวลผลบางอย่างกับเรื่องที่เพิ่งได้ยินไป อะไรนะ เลิกกันงั้นเหรอ หึ  ผมหลุดหัวเราะออกมาอย่างไม่เชื่อว่าสิ่งนั้นจะหลุดมาจากปากผู้หญิงตรงหน้านี้ คนที่เป็นแฟนเขามาเกือบสามปี


"เอส.... คุณแน่ใจเหรอที่พูดออกมา ไม่ได้แกล้งผม... ใช่มั้ย?" ผมเน้นถามคนตรงหน้าอีกครั้งด้วยความไม่มั่นใจ ใช่ สีหน้าของเอสกำลังจริงจังซึ่งผมเข้าใจมันดีว่าเธออาจจะกำลังพูดจริงๆก็ได้ แต่ผมก็หวังไว้ว่ามันจะเป็นแค่...แกล้งกันเล่น

Be Mine : George Smith : NHC FanficsWhere stories live. Discover now