Yaoi trong giờ Văn :)

55 9 3
                                    

Hôm nay táu phải học 3 tiết Văn liên tiếp.

Nhưng hôm nay tiết Văn vô cùng sôi động :3

Cô Văn kêu thằng Q qua lớp bên cạnh lấy cuốn giáo án để cô ôn thi cho lớp. Thằng Q qua lớp bên cạnh, bị tụi nó chửi: "Qua lớp tao chi thằng Pê Đê!". Sau đó thằng Q kể lại cho cô và lớp nghe.

Sau đó cô hỏi lại có đúng là Q bị pê đê không? Q gật nhẹ đầu.

Thằng T đứng dậy nói:

-Q à em yêu anh nhiều lắm luôn đó. Yêu lắm luôn. Em đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên rồi đó anh có biết không?... bla bla bla... (đã lược bớt vài câu.).

Cô Văn nói:

-T! Nếu em muốn bày tỏ tình yêu của mình đối với bạn Q thì hãy chạy lại hôn má bạn Q một cái đi.

Thằng T đòi tiền cô nếu như nó hôn thằng Q. Cô đồng ý.

Thằng T chạy lại chỗ thằng Q, thằng Q hét:

-Thẳng quỷ kia mày mà hôn tao là tao thiến d** mày đấy. Tao đéo phải người yêu của mày. Ok?

Thằng T nó mặc kệ, nó dí sát mặt vào thằng Q, thằng Q lấy vở che mặt lại. À mà cô kêu hôn vào má, thằng T đéo chịu đâu. Nó hôn vào MÔI thằng Q một cái "chụt", và thế là Q đã mất đi nụ hôn đầu đời của mình. Cả lớp hò hét lên như trường sập đến nơi. Thằng T lên đòi tiền cô. Thằng Q lại hét:

-Cô! Thật là không công bằng chút nào! Con bị thằng T hôn, không những mất đi nụ hôn đầu đời mà còn không được lấy tiền nữa!!!

Sau đó để cho công bằng, cô chia cho mỗi đứa 10k mua trà sữa.

Cô giám thị đi lên, hỏi làm cái gì mà rần rần lên.

Cô Văn nói đang chơi "Đố vui có thưởng".

Chốt lại: giờ Văn hôm nay vui vãi lờ :)))

Chuyện tào lao xi ba chaoWhere stories live. Discover now