đã hơn một tháng, jungkook không còn nhắn tin với taehyung nữa, mức độ ghét hắn càng tăng trưởng đáng kể. đến mức, jungkook còn lập ra kế hoạch làm bẻ mặt taehyung. nhưng hình như không thành công cho lắm.
như lần cậu bảo jimin chơi bóng rổ với taehyung thì lúc taehyung bay lên ném bóng vào rổ, nhân cơ hội đó jimin xé toạt chiếc áo thể dục của taehyung. jungkook nhớ là taehyung có cả bịch nước lèo luôn.
nhưng mà lần này tận 6 bịch muối? không thể ngờ! đám con gái quắn quéo cả lên.
.
hôm đó, cậu về một mình, jimin đi học piano ở trung tâm rồi.
cậu cảm nhận được rằng có người lẽo đẽo theo cậu phía sau. hoảng quá, cậu chạy thật nhanh và cậu cảm nhận được rằng tên phía sau cung tăng tốc đuổi theo cậu.
vừa chạy cậu vừa muốn khóc thét, nước mắt nó cứ chảy đầm đìa.
kết cục, sức thỏ cũng chẳng dai bằng sức thú ăn thịt. cậu bị tên đó kéo va vào tường, jungkook nín thở, giọng lắp bắp.
" ngươi muốn gì?"
" muốn cậu học ghét, học yêu một người chính xác hơn "
cái tên đó từ từ mở cái nón đen che hơn nửa mặt xuống, lộ ra gương mặt to tướng của taehyung. ánh mắt của hắn trìu mến nhìn cậu, cậu biết là hắn nhưng chẳng tức giân gì.
hắn cứ thế nhìn cậu hồi lâu rồi bỏ đi. cậu nuối tiếc nhìn theo, lí trí kịp thời jungkook đã cất giọng yêu cầu dừng bước chân của taehyung.
" hằng ngày sau giờ giải lao, hộp sữa sô cô la, có phải cậu đặt trong ba lô tớ không?"
"hôm tớ nhức đầu đến ngất đi là cậu đã chăm tóc tớ trong phòng y tế vì hôm đó thầy vắng phòng. cho đến khi tớ tỉnh lại, cậu lặng lẽ rời đi?"
" không phải chỉ hai lần đó, trong suốt 4 năm cấp 2 đến nay cậu đã có những hành động bí mật đó. chính vì không có tên của những hành động mờ mịt đó mà tớ đâm ra ghét cậu"
" cậu cũng cần học nói ra những suy nghĩ của mình"
" cậu không ghét tớ có đúng không?"
" tớ hiểu trái tim của tớ rồi. còn cậu?"
jungkook nước mắt dàn dụa nói hết lòng mình. bóng lưng taehyung không hề quay lại cũng chẳng hề rời đi. cứ im lặng, đứng bất động nghe những lời jungkook nói.
" jungkook, tôi chưa bao giờ hết ghét cậu cả"
..........
" vì đối với tôi, ghét bao nhiêu là thương bấy nhiêu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Text | VKook | Add Friend
Fanfiction"cậu cần học lại cách yêu và ghét một người đấy jeon jungkook?" ... " cậu đã nói yêu tớ rất nhiều mà bây giờ lại tung ảnh cưới cùng jisoo? nực cười, cút đi đồ phản bội"