đính chính một lần nữa nào : NO SE !!!!!!!!!!
****
ngoài mặt cậu tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc và cố làm những hành động tình tứ với tzuyu, ép mình làm những thứ mà mình trước đây kinh tởm như việc đón nhận một nụ hôn từ tzuyu hôm nọ. vì cậu muốn chứng minh cho taehyung thấy, không có hắn cậu vẫn sống tốt, tốt hơn rất nhiều.
nhưng, sao càng sống giả dối như vậy, kookie lại thấy càng đau nhiều hơn?
tzuyu là một cô gái khá tốt chỉ có điều mẫu người yêu như tzuyu không phải với chuẩn mực của cậu đề ra.
...
hôm nay, jungkook cùng tzuyu tan học về chung như những gì lặp qua lặp lại suốt tuần này.
bên dãy chuyên Anh- 12 D1 cũng có một cặp đôi tình tứ không kém là jisoo và taehyung.
mặc dù được sánh bước cùng hai người đẹp, chẳng ai nhận ra ánh mắt của mình luôn liếc trộm về đối phương. đặc biệt là taehyung, anh muốn nói lời xin lỗi với cậu biết nhường nào.
đột nhiên một đám đông xúm lại, ai cũng giành chỗ để nhìn vô màn hình điện thoại của hội trưởng hoseok. nhưng khi biết được đó là trang cá nhân instagram của mẹ jisoo thì ai cũng tự tách ra và cấm đầu vào điện thoại của mình.
JennieKim96: 07/06/2018.
Sẽ là ngày kết hôn của con gái tôi với cậu Kim Taehyung nhà JA.
Mong mọi người sẽ đến đầy đủ.
Hôm nay tại trường, hai đứa sẽ tạm biệt mọi người bằng một màn biểu diễn.
#Wedding #Kimtaehyungjisoo #JAandKR
1.098.675 người thích điều này
vkook: con sẽ đem xăng đến chung vui.
taekookreal: tát vào mặt tao, chọc thủng mắt tao đi. aaaaaa
jisootaehyung: còn 4 ngày nữa thôi sao? háo hức ghê.
kimtaedo: mong rằng sau đám cưới của hai đứa, quan hệ của hai nhà sẽ thân thiết hơn.
bwikookie23 : huhu, kookie của mình. taehyung thật quá đáng.
hiển thị thêm bình luận.
...
tzuyu mở điện thoại của mình lên, tò mò vào xem. cô bất ngờ la lên một tiếng.
" gì thế ? cho tớ xem. sao mọi người bất ngờ dữ vậy?"
tzuyu nhanh chóng cất điện thoại vào túi, khẽ lắc đầu.
" không có gì đâu, ta về thôi"
jungkook đã tò mò đến cực điểm nên không quan tâm tới lời của tzuyu nữa, vội chạy đến chỗ hoseok đang ngây ngô cầm điện thoại đọc bình luận của fan vkook và vsoo.
" hoseok, mọi người đang nhìn gì vậy?"
hoseok ngây thơ giơ điện thoại lên rồi như chợt nhớ ra điều gì đó, vội úp điện thoại xuống nhưng lỡ tay mạnh quá, điện thoại rớt xuống đất, màn hình nứt như biểu bì lá.
hoseok đứng ngây nhìn cục cưng của mình, khóc không ra nước mắt.
" lựu đạn, mới mở miếng cường lực ra thì mày rớt "
còn jungkook cậu đang nhìn thấy một tấm hình, tuy màn hình nứt mẻ nhưng mà còn gương mặt của họ hạnh phúc với trang phục cưới nào có phai mờ?
cậu không thể kìm chế cảm xúc của mình nữa, gương mặt cậu bơ phờ, kém sắc ngồi ngất lịm thẳng.
.......
" va chạm mạnh dẫn đễn xuất huyết não "
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Text | VKook | Add Friend
Fanfiction"cậu cần học lại cách yêu và ghét một người đấy jeon jungkook?" ... " cậu đã nói yêu tớ rất nhiều mà bây giờ lại tung ảnh cưới cùng jisoo? nực cười, cút đi đồ phản bội"