CHAPTER 22.2

76 7 7
                                    

Neljane's POV

"Michael ?!!!!!!!!" O.O

^_^-sya

Pano ko sya nakasama ? Ba't kami magkasama ?

Wait . I was with JC (Justin Chen) then .. Papasok na ako sa kotse ny-- Ha ?! 0.0

ohnoes !

"Ikaw yung kumidnap sakin ?Mike ?!"

^_* -sya

Kailan pa naging sagot ang wink sa tanong ? Psh -_- Ayy nga pala ! Nakalimutan kong si Michael Wang ang kausap ko . As usuall , wink nya ang nagpahulog ng loob ko ! .. Psh ! Dati yun ha . Take note .. Di na uubra yan ngayon. haha . Ang defensive ko lang eh noh ..

"Hoy, wag mo nga akong sagutin dyan sa kindat mo Mike !"

^_* -sya

Na naman ! Haaaays ! Di ba napapagod mga mata nya sa kakakindat ? Kumikindat pa rin ba sya pag kaharap nya si Maxine o ibang tao ? Haaaaays . Ano ba tung pinag iisip ko !

Wag na nga lang akong magtanong .. And better shut my mouth then ! Tss ! No my mind XD

Di nakakatulong yung wink effect nya noh . Kainis !

Baka nakakalimutan nyang sinaktan nya ko .. Psh -_- Pinaiyak nya pa ako ! Grrr !

Wait . Speaking of iyak .. Umiiyak si JC nung iniwan ko sya eh .. Ay mali ! Umiiyak si JC nung 'kinidnap' ako ng taong to ! Psh -__-

Ano na kayang nangyari kay Mr. Mabait ? Di ko man lang sya nadamayan .. At ba't nga ba sya umiyak ?

Hala ! Lagooot ! Baka dahil iniwan ko sya after the *chuchu* thingy .. Anlaaaaa ! Ayy ! Ba't naman sya magagalit !? Psh !!

Haaaaays ! Ano ba ya--

"Mmm . A penny for your thoughts?"

"Tsh -_- Sama mo ! Iniisip ko lang kung napano na yung kasama ko pagkatapos mo kung kidnapin ! At teka ! Sa'n mo ba ako dadalhin ?! Ha ?! "

"Ssssh . Wag kang maingay Nels .. There's a child sleeping there" tinuro nya yung backseat habang nagdadrive ..

Kaya napalingon rin ako ..

And to my surprise ..

@.@

"Whaaaaaat ? Anak nyo ni Ella ?!"

Ba't di ko napansin ang batang lalaking to na napakacute .?. Ang puti , chubby , has red cheeks .. Tsaka may pagkahawig kay Mike ..

Nagkaanak na sila ? Ba't di ko nabalitaan yun ? Tsh ! Pero sino nga ba naman ako para balitaan ..

"Hahahaha ^____^ "

"Ba't ka natawa ?!"

"Eh ka- Hahaha - kasi--- kasii .. Hahaha !!"

"What now Mike ?!"

"Eh kasi di ko naman anak yan eh ^_*"

@.@

Mas lalo pa akong nagtaka !!

" Whaaaaat ? Anak ni Maxine sa ibang lalaki ?!"

Di ako maaring magkamali !!

"Tahahahahahahahaahha !!!!!!!"

Aba ! Kainis to ahh . Ako na nga kinidnap . Tinatawanan pa ! Psh -_-

Di parin to sumasagot sa tanong eh .. Ba't ba ko nainlove dito ?! NOON ?!

"Tahahahahahahahaha !!!"

My Other HalfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon