Đoản văn thứ 2 - Kiếm võng 3 đồng nhân văn Vạn Hoa x Thuần Dương

2.6K 111 5
                                    

Tiểu Thuần Dương mang về một hạt giống từ Vạn Hoa Cốc, trồng vào một cái chậu nhỏ, đặt tên Tiểu Hoa Hoa. Sư phụ từng nói: “Tên gì nghe thật ngu ngốc!”. Dương Dương không để tâm, quyết từ nay nuôi nấng hạt giống nhỏ thành một cô nương xinh đẹp, có thể đẹp như những cô nương trong Thất Tú Phường, sau này hảo lấy về làm vợ!

Ngày ngày hạt giống nhỏ được tận tình chăm sóc, trở nên to lớn khiến Tiểu Thuần Dương nhiều lần phải thay chậu mới, dần dần phải lấn sang cả khoảng sân trồng rau của sư phụ. Người trong Thuần Dương Quan luôn miệng thắc mắc: “Ngươi trồng ra nữ nhân, sao cây lại cao to như vậy? Có điểm không bình thường a”. Những lúc như vậy, Dương Dương lại bĩu môi ôm lấy thân cây, vờ như không nghe thấy gì. Có công mài sắt ắt phải có ngày nên kim. Hôm đó Tiểu Hoa Hoa không còn là hạt giống nhỏ, mà lại chính là một nụ hoa to, rất to! Tiểu Thuần Dương chăm chú nhìn từng cánh hoa màu tím mở ra, lòng tràn ngập vui mừng đón phu nhân sắp xuất hiện.

Nhưng...

Trong đó lại chính là một nam nhân, nam nhân có một cành hoa trên đầu, trông rất ngốc!

“Tại sao lại là nam nhân a !!!!”, Tiểu Thuần Dương thống khổ rên xiết, tiếng kêu liền thu lấy sự chú ý của nam tử, người đó nhanh như chớp lao đến ôm con Dê nhỏ, một mạch tiến về tư phòng. Sau đó trong phòng lập tức xuất hiện nhiều tiếng kêu khó nghe. Sư phụ thở dài: “Tiểu tử ngốc, hạt giống mang về từ Vạn Hoa Cốc hoàn toàn không thể tin tưởng. Lần này sư phụ không thể cứu ngươi, đành để ngươi bị ăn gọn.”, nói xong liền thi triển khinh công, một khắc đã khuất cổng thành, phía sau còn có bóng nam tử đuổi theo, “Thuần Dương, ngươi đừng hòng chạy thoát khỏi ta !”

[Đam mỹ] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ