Fans

1.5K 25 0
                                    

First of all gusto Kong malaman ni kib na sobra ko syang mahal kahit di nya ako kilala gusto Kong malaman nya kahit anong mangyari andito parin ako para suportahan sya sa lahat ng gagawin nya pero sino bako diba isang hamak na Fans nya Lang hahaha yun na nga hamak na Readers nya Lang .
Readers bakit nyu ba sya nagustohan dahil ba sa Itsura nya o dahil sa Story nya ?siguro nga oo Pero....
Dati sinasabi nyung tanggalin ni Kib ang mask nya ng tinanggal na nya grabe mga comment ng iba Jan keso ganun kesa ganyan my god di tayu perpekto bakit kailangan nyung magsalita ng ganun?bakit mukha nya ba ang nagtatype huh?mukha nya ba diba Hindi naman.stop that bullshit Bad comment di nyu ikakaunlad yang mga sinasabi nyu Kay Kib oo reader nya LNG din ako pero diko alam kung bakit nasasaktan din ako eh siguro sobra kitang hinangaan na Hindi kona kayang pansin ang pagkatao niya  at ang humanga nalang sa kanya .
Kahit dipako nakakapunta sa book signing ni Kib alam Kong mahal nya tayong mga Readers nya .
Hindi tayu pinanganak na perpekto kaya wag tayung manghusga ayun sa nakikita natin bakit di mo muna tignan ang itsura mo bago ka manglait sabi nga Don't judge the book by its cover .
Think before you speak dahil maaaring marami kayung masaktan sa mga sinasabi nyung bad comment lahat tayu mataas ang naging tingin Kay Kib .
Inaamit ko nagulat ako pero naisip ko agad na Hindi nga pala mukha nya ang nagustohan ko kundi ang mga story nya ni Hindi ko nga naiisip ang itsura nya kapag binabasa kona ang story nya eh .
Wag nalang sana paapekto si Kib sa mga bad comment Jan sa tabi tabi.
We love you KnightInBlack.









                                     Nagmamahal
                                             Reader


Follow me^_^

KnightInBlackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon