Admirer ^_^

649 6 1
                                    

Alam Kong di moko kilala"
Alam Kong Jan sa mundo mo di ako nageexist
Isa lang naman ako sa Daang daang taong humanga sayu,isa lang akong maliit na tao na kahit kailan  Hindi mo mapapansin.

Araw gabi akong nagdarasal na sana isang  araw makabili at makapunta ako sa book signing mo.
Isa lang ako sa taong nagtanggol sayu noong panahong dumadagsa ang mga basher mo.

Kahit anung sabi nila Panget ka,sana di nalang sya nagmask,Hoy ibalik muna ang mask mo.
Isa lang ako sa taong nagsabi na di ko iiwan si Kib kahit anung mangyari dahil mahal niya ako "kami"

Patuloy akong umasa na mapapansin moko sa mga ginawa ko pero hindi, para kang isang bituin na mahirap sungkit,hindi sa nanunumbat ako sino bako di mo nga ako kilala eh isa lang ako sa mga followers mo na sobrang  umahanga sayu, nagwawallpaper sayu nagiistalk sayu,kumukuha ng mga picture mo at bulwagang nagmamahal sayo .

Hanggang sa isang habang nagiistalk ako sayu nakita ko ang litrato nyung dalawa na masaya at mukhang nagmamahalan .
Kahit nakatakip ang bibig mo na syang nagsasabing masaya kaba o malungkot alam ko  sa mata ko na masaya ka .

Hindi ko namalayan na habang tinititigan ko ang mga litrato nyu at kusang tumulo ang mga luhang diko inaasahan ,punasan ko man ito paulit ukit itong tumutulo na Parang nagsasabing diko tanggap na masaya ka sa kanya.

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko namamanhid ang kamay ko na Parang gusto ng utak kona I exit pero ang kamay ko at patuloy na hindi kumagalaw maging ang mata ko ay gusto Kong ipikit munit ayaw niya at patuloy parin sa pagiyak.

Tinatanong ko sa isip ko kung "girlfriend niya ba talaga iyon?" "Bakit sya pa?" Hanggang sa maalala kona isa nga lang pala akong TAKILANG TAGAHANGA NI KNIGHTINBLACK na walang karapatang magalit ,masaktan dahil siya ay may girlfriend na.

Sinabi ko nalag sa sarili kona "tanggapin mo nalang maging masaya ka para sa kanya "



Follow Me ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KnightInBlackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon