Chapter 2

28 1 2
                                    

"Miss Kyla Suzzane?" wika ng isang babaeng naka Salamin, sexy, matangkad, makinis at maputi.

"Why po? Ma'am?"

Ahm, ako ang adviser mo come in, on our class room. Welcome to the section 10-Garment of Loyola State University

"Thank you po----Ma'am! Btw po, ano nga po pala name nyo?"  Hihi nakakahiya ma'am ako ng ma'am di ko naman alam pangalan. Shocks! Thanks at nakapagtanong ako! Hahaha

"Ako si Marisz Arenas Cuello your class adviser for this whole school year. Nice to meet you!"

Nice to meet you rin po Ma'am Marisz!

Pasok ka na sa room nyo Kyla, and meet your classmates----

Hindi na natapos ni Maam ang sasabihin nya kasi biglang umechos yun isang babaeng maarte, sarap sapakin eh! Grrrrr…

Umupo na ako sa dapat kong upuan bye alphabetical ang rows eh, katabi kk tuloy ay isang lalaki at isang babae. Well--- mukang magiging close ko tong katabi kong babae, halata sa itsura di maarte at di kire. Isa lang naman kasi ayaw ko sa babae eh, yun maarte? Di ko talaga magiging close yun maarte. Promise mga besh!

"Hi! What's your name?" Sabi nung aking katabi sa upuan na lalaki, haha sya pa talaga na una mag tanong kesa sa girl.

Ahm, Ako si Kyla Suszane Dela Cruz. How about you?

"I'm Maxwell Chaster,nice to meet you Kyla!"

Nice to meet you rin.

So ngayon ako naman mag tatanong ano name ni katabi gurl ko. "Hi miss!? Ano pangalan mo?" Sabay wave ng kamay sa kanya.

"Ako si Loriene Fabellar, nice to meet you Kyla! I just want to become friends with you? Can we?"
Sabi ni Loriene sakin, yiehhh kakilig amarn.

Nice to meet you too, Yes ofcourse pedeng pede Loriene. Friends? 😍

"Ok class dissmiss," half day lang daw ngayon eh.

"GOODBYE MAAM MARISZ!" sabay sabay namin winika kay maam.

A/N

Thank you for reading this part, hope that you like it. Kindly vote and comment at the comment section

The Good Girl HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon