"Kamusta anak? Kamusta naman ang first day of school mo? Masaya ba? Nag karoon ka ba ng bagong kaibigan sa bago mong school? Aba ay mabuti kung mayroon kang naging kaibigan!" Sabi ni Dad saakin ngayon pagkadating ko mula sa school.
Gosh!--- ang haba ng sinabi ni Dad HAHAHA. Di ako informed na madaldal na pala si Dad ngayon. Grabe hahaha tas ang bilis pa nang pagkakasabi sakin, huwat!
Ahm,ok lang naman po Dad. Masaya naman po kahit papa-ano,kahit na nalilito pa po ako sa mga daan don sa campus, siguro dahil lang sa bago ako sa school na iyon Dad. Yes Dad nag karoon rin po ako agad ng new friends sila Loriene Fabellar at Maxwell Chaster.
"Maxwell Chaster? Loriene Fabellar?"Tanong ni dad sakin?
Nagtaka ako at bakit natanong sa akin ni Dad ang dalawang pangalan na iyon sa akin na tila parang kilalang kila nya na yon dalawa?
"Bakit nyo po naitanong ang pangalan na iyan Dad? Hmmm."
Wala anak, sila ang anak ng aking mga Bussiness Partner mababait yan anak. Mayroon takot sa Diyos ang mga magulang nila kaya naturuan silang maging mababait.
Who knows at magiging magkaklase pa kami nila Maxwell--- ***sabay pout***
Shocks! Kala ko pa naman ayaw ni Dad na maging kaibigan sila Loriene, yes! At mali ang hinala ko.
Kyla Suszane's P. O. V
Nakakapagod rin pala nang pasikot sikot na lakad sa Loyola State University---HAHAHA pero masaya naman. Sana naman bukas ay madagdagan pa friends ko. Napaka Good Girl ko talaga charot. Tutulog nalang pala ako nakaka pagod na eh.
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Author's NoteThank you again for reading this chapter hope that you'll support this story. Don't forget na i-vote at mag comment sa comment section mga beshys! Thankyou