▶One.

34 1 0
                                    

Mayumi POV.

"Mayuumiii Lorraiiinnee"

napabalikwas ako ng tayo sa lakas ng sigaw ni kira! hanggang sumunod sunod yung nakakabinging katok nya.


'kinginang babae to. ano ang problema nya'


"Sanadaleeeee natutulog yung tao bwisit ka"sigaw ko.

tamad na tamad akong tumayo. at lamya lamyang pumunta sa pinto.


nagcrossed arms ako at tiningna sya ng masama.


"what?siguraduhin mong maganda yang sasabihin mo para istorbohin yung beauty rest ko. kung hindi itutumba kita"nangagalaiting sabi ko pa.


nakangiwing pinagmasdan nya yung kabuoan ko. tapos tiningnan ako ng masama.

"e kinginamo pala edi sana gumising ka ng maaga para di ko naistorbo yung 'beauty rest' mo dba! pwee! "nagmakeface pa si kira. inirapan ko naman sya. "just so you know 'madam' first day of class naten at super late na tayo."


natigilan naman ako. shit ko nga ba nakalimutan.


"oy! oy! wait me there ha!! sabay na tayo."sigaw ko at nagmasali ng kumilos "I love you kira and good morning naganda kong bestfriend mwuah!mwuah!" panguuto ko pa. hehehe

we're living in one roof. binili ng parents namen tong house nato. since lagi namang out of the country ang parehong parents namen at once in a blue moon lang umuwi. nagdecide na lang silang patirahin kame sa iisang bahay. we're bestfriend eversince! magbestfriend then ang mommy namen. at highschool friends ang dady namen.

'ay putcha late na pala ko. later na lang tayo magkwentuhan mwuah'


***



South-East International School.


Ms.Trouble GirlWhere stories live. Discover now