▶Two.

15 0 0
                                    

Mayumi POV.

"Miss Lopez and Miss Fausia  Come to my office NOW!!" sigaw ni Dean Ferrer Dean ng SEIS.

after naming umalis sa cafeteria kanina dumiretso kame sa locker tsaka kumuha extra uniform bwisit kase ang lagkit lagkit.

at kasalukuyang naglalakad kame sa hallway ng biglang nagsisigaw dito yang matandang yan.

I sigh for the ninth time. tapos sumunod na kame kay dean sigurado akong papatawag nanaman sila mommy neto bwisit talaga yung asong yun. haaay!

pagdating namin sa DO andun na yung asong sinampal at sinapak namen ni kira. at mukang tangang umiiyak pa.

"what happened? are you okay miss chavez?"tanong ni dean dun sa babaeng sinapak at sinampal namen.

"I am not dean! that two freaking student of your's is just slapped and punched me a while a go! how can i be okay dean ?it's firstday of school for damn sake"umiiyak na sabi nya.

'mukang gago lang?oa maka acting ah-,-


"Oh goodness! bakit nyo ginawa yun ha?Ikaw Ms. Lopez?you punched her?" hindi makapaniwalang tanong nya tumango naman ako "I can believe it! your a girl. please act like one. last year  you just punched and kick your classmate and It's boy. Ilang suspension ba ang kaikangan mo para magtino ka?pasalamat ka at stock holder ng school na to ang parents mo kung hindi matagal ka ng nakick out. And what are they called you by the way? ah you-are-the-what-so-called 'Miss.Trouble girl' and now what?your in trouble again huh?"mahabang sabi ni Dean.


"I'm not the one who started it 'Dean'" diniinan ko yung pagsabi ng dean. kaya natigilan naman sya. satsat ng satsat hindi naman alam kung sinong nagsimula.

Ms.Trouble GirlWhere stories live. Discover now