3.Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh 💓

393 19 5
                                    

"......Tại sao lại là... PARK JIHOON... 😲😲😲."
Đầu bạn bây h trở nên trống rỗng không còn nói đc lời nào bạn cũng quên mất việc đang ngồi trên đùi của Jihoon. Jihoon liền nói :
- Né em ko định đứng dậy sao, chân anh có cảm giác đau rồi đấy.
Bạn liền tỉnh táo đứng dậy mặt thì đỏ bừng lên và nói :
- Cảm ơn anh đã đỡ cho em và cũng xin lỗi vì đã ngồi lên đùi của anh.
Jihoon bắt đầu áp sát vào bạn và nói :
-Không sao đâu chỉ cần em ko bị thương là đc ( những lời anh nói làm đầu bạn như muốn nổ tung 😵). À anh tên Park Jihoon là học sinh năm cuối, rất vui đc gặp em.
Bạn thì cúi chào Jihoon và nói:
- Chào anh, em tên Park t/b là hs năm nhất, em vừa học xong năm nhất của một trường cấp ba ở Việt Nam hiện em đang tập làm quen với cuộc sống ở đây ( vì khi đi du học bạn bắt buộc phải học lại một năm ) Mong đc anh giúp đỡ.
Nói xong HaNa lôi bạn đi trong khi bạn với jihoon vẫn chưa nói chuyện xong. Sau khi bạn và HaNa ăn trưa xong thì một bóng người nam sinh cao to đứng chặn đường lại và nói :
- Xin lỗi vì lúc nãy đã sơ ý đụng vào cậu, mong cậu tha lỗi cho.
    Bạn khá bất ngờ nhưng rồi cũng đáp lại câu trả lời với nụ cười dịu dàng :
- Đừng lo tớ ko bận tâm đâu.
HaNa nhìn thấy cậu ta liền khều bạn và nói nhỏ :
- Bà có bik người đó là ai ko?, người đó là Lee Dae Hwi em út của Wanna One đó. Bạn cũng chợt nhận ra và nói :
- Không, tớ ko sao hết cậu đừng lo. Cảm ơn cậu vì đã quan tâm đến mình.
   Thấy nụ cười toả nắng của bạn Dae Hwi liền đỏ mặt chạy đi thật nhanh. HaNa thấy vậy liền vỗ mạnh vào lưng bạn và nói :
- Bà đào hoa thật đấy t/b, chỉ mới vào trường mà đã đụng phải idol rồi. Một người thì xả thân cứu bà còn một người thì đụng phải bà rồi quay lại tìm bà xin lỗi tiện thể dính thính của bà luôn hay thật đấy 😆. Tới tận lúc này bạn mới để ý tới lời của HaNa nói mà cả khuôn mặt đỏ ửng lên, rồi bạn chỉ biết chạy thật nhanh vào lớp, mặc cho cô bạn HaNa đang cố hết sức dí theo bạn. Cuối cùng thì h tan học cũng đến,  bạn đang đứng trước cổng trường đợi chú Min tới rước, thì có ba nam  sinh đến chọc ghẹo bạn, nắm tay thật chặt làm bạn tay nhỏ bé của bạn sưng đỏ lên mà bạn thì cứ vùng vẫy trong tuyệt vọng, trong lúc những giọt nước mắt của bạn đang lăn dài thì một cánh tay nắm chặt tay bạn giật lùi về sau, rồi nhanh như chớp chạy đến đánh ba nam sinh (và người đã kéo bạn đồng thời đánh ba nam sinh kia ko ai khác là Jihoon). Tất nhiên ai cũng biết ba đánh một thì chắc chắn sẽ thua, Jihoon bị ba nam sinh đánh đến chảy máu rồi chú Min cũng tới giúp bạn và Jihoon đưa ba tên đó về nói chuyện với ba mẹ của họ thật ra họ cũng là con gia đình gia giáo nên cũng bị ba mẹ họ phạt. Bạn thì trong lòng cứ thấp thỏm lộ lắng cho Jihoon đến việc cái tay đau cũng chẳng màng mà chạy nhanh đến chỗ Jihoon. Nào ngờ Jihoon đc quản lí của mình đưa dẫn xe, đến Đi cũng ko vững. Tim của bạn đau như cắt về đến nhà bạn cứ suy nghĩ "ko bik anh ấy như thế nào rồi? Liệu có nặng lắm ko? Tại sao anh ấy lúc nào cũng cứu mình? Tim mình sao cứ đau thế này?". Rồi hai hàng nước mắt cứ thế mà lăn dài trên má bạn.
     Nó đã làm bạn ko ngủ được cho đến sáng bạn mới ngủ được một tí. Bà Lee nhìn thấy đôi mắt sưng húp của bạn liền lăn lẽ bước xuống lầu rồi gọi điện xin phép cô giáo cho bạn nghỉ học. Và tất nhiên hôm nay Jihoon cũng đang nghỉ giống như bạn. Bạn vừa mới thức dậy thì thấy bà Lee đang đứng trước mặt, tay cần khay đồ ăn cùng nước và thuốc mang lên cho bạn. Sau khi ăn xong bạn liền lấy điện thoại ra xem, bỗng dưng bạn cảm thấy lòng đau như cắt, trên mạng có tin :" tiên tử nháy mắt Park Jihoon của nhóm nhạc nổi tiếng Wanna One đang nhập viện vì xô xác với bạn bè trong trường ."
     Bạn lập tức nhờ chú Chan( một người có sức hút trong giới showbiz được nhiều người biết đến) dẫn bạn tới thăm Jihoon lúc bạn tới thì jihoon cũng vừa mới ngủ. Nên bạn chỉ để lại bó hoa và ngắm anh ấy một lúc rồi ra về. Bạn bước đi mà chân nặng trĩu.
    Sau ba ngày trong bệnh viện cuối cùng thì Jihoon cũng ra viện. Tất nhiên là bạn cũng gặp anh ấy thường xuyên hơn, nhưng thay vào việc giận bạn anh ấy luôn chủ động tìm bạn, còn bạn thì cố gắng lãng tránh anh ấy, vì :
  . Thứ nhất vì bạn ko bik phải nói gì với anh ấy.
  . Thứ hai vì bạn cảm thấy có lỗi với anh ấy nhưng sợ anh ấy giận.
    Nhưng bạn ko biết có một cái xác không hồn cứ lảng vảng theo sau bạn. Vài ngày sau, buổi học cũng kết thúc như mọi khi nhưng hôm nay chú Min có việc đột xuất nên ko rước bạn về đc. Bỗng dưng trời lại mưa nên bạn quyết định chạy theo nhanh về nhà thay vì đứng ở trường ko có một bóng người. Bạn cố gắng chay nhanh hết sức nhưng ko kịp nữa rồi, vậy là bạn đành phải trú mưa trong một mái hiên ánh mắt bạn đảo xung quanh và vô tình nhìn thấy anh ấy cũng đang đứng trú mưa đang đứng nghe nhạc còn đôi mắt thì nhắm lại. Bạn chăm chú nhìn anh ấy mà tim cứ đập thình thịch rồi bạn lại đắm chìm vào mộng tưởng thì anh ấy đã tiến lại gần bạn thở những hơi ấm vào bạn, bạn đỏ mặt ko nói nên lời còn anh ấy ghé sát vào tài bạn mà nói :
  - Em ko sao chứ trông em có vẻ mệt mỏi? Mà anh cảm thấy dạo này em hay lảng tránh anh. Em làm vậy có bik Jihoon buồn lắm ko 😣.
     nhìn anh ấy tức giận làm bạn đỏ mặt chỉ bik che miệng cười và nói :
  - Em xin lỗi em chỉ cảm thấy có lỗi với anh nên ko dám gặp anh.
   Nói vừa dứt câu thì sấm chớp nổ đùng đùng làm bạn sợ phát khiếp chỉ biết ôm lấy Jihoon mà run rẩy rồi hai người ngồi xuống ( vì bạn sợ sấm vô cùng) anh ấy gỡ tai nghe xuống vào đeo nó cho bạn đồng thời dùng chiếc áo khoát cất trong cặp mà choàng cho bạn, bạn thiếp đi lúc nào ko biết. Và trong cơn mơ bạn thấy Jihoon đang hôn lên trán bạn làm bạn cảm thấy thật an toàn khi bạn ở cạnh anh ấy và.......

  Xin lỗi mọi người vì hiện tại mình đang ôn thi nên sẽ nghỉ trong vòng ba tuần nên mong mọi người ủng hộ mình nhiều hơn nữa. chúc mọi người có một ngày tốt lành 😘😘😘
  
Đây là thính trong thời gian mình tạm vắng 😆😆😆

 chúc mọi người có một ngày tốt lành 😘😘😘   Đây là thính trong thời gian mình tạm vắng 😆😆😆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T

ạm biệt mọi người. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Nếu có thời gian mình sẽ viết tập 4 trong thời gian nhanh nhất có thể.

(imagine Park Jihoon)Cảm Ơn Em Vì Đã Bước Vào Cuộc Đời Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ