2.Khúc Dạo Đầu

449 22 2
                                    

Vào lúc 8h sáng tại Hàn Quốc (tức là 6h sáng ở Việt Nam) bạn vừa đáp xuống sân bay Incheon và đang đợi người tới chở bạn Đi đến ngôi nhà mới của mình.

Một người đàn ông chạy tới chỗ bạn và nói :
  - Chào cô, cô có phải là cô Park t/b không, tôi là người môi giới bất động sản đến để dẫn cô đi tới nhau mới của mình?

Bạn có một chút ngỡ ngàng nhưng cũng dần hiểu ra vấn đề và nói :
   -Dạ vâng, cháu là park t/b rất mong đc bác giúp đỡ.

Mời cô đi lối này!

Bạn bước vào trong xe, rồi chiếc xe lăn bánh. Trên đường đi bạn đã luôn choáng ngợp bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và ko khí ở đây cũng trong lành hơn ở Việt Nam nhiều.
Á...... Ắt xì..... nhưng thời tiết ở đây thật là lạnh vì trời cũng đã sắp cuối thu.
kít.....chiếc xe ngừng lại ở một ngôi biệt thự to lớn. Bạn vẫn còn đang chìm đắm vào nó thì. Tút... Tút... Tút.... Tiếng chuông tin nhắn là từ ba của bạn:"Con gái yêu của ba, ba có nhờ một ng bạn của một c.ty bất động sản bên đó tìm cho con một ngôi nhà nhỏ con thấy thế nào.Đồ đạc ba cũng nhờ họ xắp xếp cho con hết rồi, cả trường học nữa. Nhớ giữ gìn sức khỏe nha con gái nhỏ của ba, na nhớ con lắm. Khi nào rảnh ba sẽ qua bên đó thăm con. YÊU CON 😘😘".
Trong đầu bạn bây h cứ suy nghĩ về những gì ba bạn đã nói và nhủ thầm:"ngôi nhà của ba tìm nó nhỏ hơn những gì con tưởng tượng 😵."

.........Sáng hôm sau bà Lee (quản gia của bạn) từ bước vào phòng bạn cất tiếng gọi :
  - Cô chủ ơi,  đẫm tới giờ phải đi học rồi đấy ạ.
Bạn vẫn còn đang mơ màng thì hiện trước mặt một bộ đồ nữ sinh vô cùng lộng lẫy.

Và bạn dần nhận ra đó chính là đồng phục của trường Jihoon thành viên của nhóm nhạc mình thần tượng hay sao nhưng ko cho có jihoon mà rất nhiều thành viên của các nhóm nhạc khác như :G friend, BTS, IOI,EXO,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và bạn dần nhận ra đó chính là đồng phục của trường Jihoon thành viên của nhóm nhạc mình thần tượng hay sao nhưng ko cho có jihoon mà rất nhiều thành viên của các nhóm nhạc khác như :G friend, BTS, IOI,EXO,.....cũng đã và đang theo học ở ngôi trường này. Bạn hớn hở mặc vào và cứ đứng trước gương cười khúc khích 😆😆😆.

Bà Lee lại gọi bạn :
  - Cô chủ à, cô nên nhanh chân xuống ăn sáng nếu cô ko muốn mất hình tượng khi mới vào trường.
Bạn bất giác chạy thật nhanh xuống phòng bếp, sau khi ăn xong bạn chạy nhanh ra ngoài.có một chiếc xe hơi màu đen đậu trước cổng thấy một người đàn Ôngko đang tiến về chỗ bạn và nói :
  - Mời cô chủ Lên xe. Từ nay trở về sau tôi sẽ là người đưa rước cô chủ đi học. Cứ gọi tôi là chú Min là đc.
  - Vâng cháu chào chú. Vậy bây h chúng ta đi học đi chú cháu đang nôn nóng đc ngắm ngôi trường đó lắm rồi. Bạn nói với Chú Min.

Sau một chặng đường dài cuối cùng thì bạn cũng tới trường. Mọi người đều xầm xì to nhỏ với nhau khi thấy bạn bước xuống xe và tất nhiên bà Lee cũng đi cùng với bạn để làm thêm một số thủ tục nhập học. Bạn cùng bà Lee lên phòng hiệu trưởng. Cô hiệu trưởng đã nhờ giáo viên chủ nhiệm của bạn đưa bạn đến lớp.
R....... Reng....... rrrr....
Tiếng chuông vào học đã vang lên. Bạn và cô chủ nhiệm cùng bước vào lớp cô ghi tên bạn trên bảng vào nói bạn giới thiệu về bản thân mình :
  - Mình tên là Park t/b là người Việt  Nam từ nay mình sẽ học ở đây. Mong mọi người giúp đỡ.

Mọi người đều nhìn bạn với con mắt đầy ngưỡng mộ và cô đã xắp xếp cho bạn ngồi với một bạn nữ. Nhìn cô bạn ấy bạn có thể bik đây chắc chắn ko phải người bình thường. Cô gái xoay qua và cúi đầu chào bạn và bạn cũng làm như vậy, và cô gái ấy cất tiếng chào bạn :
  - chào cậu, tớ là Yoon HaNa, rất vui đc làm quen với bạn từ nay chúng ta làm bạn nhé.

Bạn vui vẻ bắt tay và nói :
  - Rất vui được gặp bạn, mong đc bạn giúp đỡ.

Sau giờ học bạn và HaNa cùng nhau xuống căn tin ăn trưa , mọi người đều nhìn bạn và nói với nhau :"đó ko phải là Yoon HaNa con gái út của tập đoàn YM chuyên về việc môi giới bất động sản lớn nhất nhì ở Hàn Quốc còn sở hữu một số khu đất đắt đỏ ở Hàn Quốc. Còn cô gái kia là người đã bước xuống từ chiếc xe sang trọng cùng với người làm của cô ấy phải ko. Hai người đó toát lên mình vẻ quý phái như các tiểu thư vậy đã vậy còn xinh dẹp nữa chứ ".

Nghe những lời đó làm bạn đó hết cả mặt. Bỗng trong lúc ko để ý bạn đã vô tình đụng phải một người nào đó làm bạn té ngã......
HaNa thấy vậy định đỡ bạn thì cánh tay săn chắc của ai đó từ đằng sau vòng qua eo bạn đỡ bạn dậy. Bạn ngã vào lòng của cậu ta, vòm ngực ấm áp của anh ta. Bạn ngẩng mặt lên nhìn thì nhìn "ôi đây có phải là định mệnh hay ko? Tại sao người con trai đã cứu mình lại là....... "

                           Hết

(imagine Park Jihoon)Cảm Ơn Em Vì Đã Bước Vào Cuộc Đời Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ