A Year to Remember

487 16 7
                                    

AUTHOR'S NOTE

Okaaay. First of all, dapat English 'tong story na 'to. Pero nakakahiya naman kasi sa foreigners (nuxx XD) kung mababasa nila yung VERY VERY SIMPLE English ko. Kaya kung mapapansin niyo, English ang basis ng mga pangalan ng characters. Oyeaaaah. =)))) 

Tapos project ko nga rin pala ito sa English class ko. Tuhray.

This story is purely fictional. Pinaghalo-halong ideas sa iba't ibang shows. :D 

So here's a preview nung first chapter ko. 

+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

The Start

PROLOGUE

Dear Diary,

Today's my first day of school in a NEW school. Ugh, it sucks. Why do I need to transfer schools, considering that I am a FREAKING SENIOR! Ha, I forgot. My dad actually believes that my NEW school, Mount View Academy, symbolizes our social status. Dfq that I care. Tss. Gotta be ready for my school. 

xx~

- Leigh <3

Ooops, di po 'ko alien from America or somewhere. Pinalaki lang talaga ako ng parents kong sanay mag-English para daw kahit saan ako mapunta, pwede akong makipagcommunicate. Bad trip lang.

Kung alam ko lang, SOCIAL STATUS nanaman ang dahilan nila. Tss.

Di po ako spoiled brat no. Di sa pagmamayabang, pero I can say na may kaya kami. Pero di ako yung tipo ng tao na "Eww, like DUH. " at kung anu-ano pang kaartehan sa buhay. Yuck lang. So gay.

So, yeah. Leigh Peverell here. Transferree to Mount View Academy for my senior year. Mount View? Sounds..... expensive? Yeah, you got it right. Supeerrrr. It's actually a prestige school for rich kids, unfortunately, like ME. =____= 

Here I am, getting ready for school. Imma so excited. SUPER. -_____________-

=================================================

A/N ulit XD

So ano? Tuloy ko pa? 

VOTE and COMMENT!

XOXO

God bless! 

A Year to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon