Hello wattpad world! tuloy tuloy na ang pag-uupdate kasi dapat lang! HAHAHA
-
Lianna's POV
nagising akong may pagkain na sa ibabaw ng lalagyan namin ng lamp, alam ko na si baby ang nag luto nito, yipieeee!
"good morning, baby..." nagulat naman ako kasi may biglang bumulong sa tenga ko, grabee! para akong nasa horror movie na may biglang bubulong! "grabe ka naman baby, ginulat mo naman ako! aatakihin ako sa'yo eh!" natatawa kong sabi pero may samang galit.
"i'm sorry, tinulungan ako ng mga bata na gawin 'yan pero mas marami ang naitulong o, hehe." pag mamalaki niya pa sakin, napangiti naman ako, "thankyou, nasan pala sila?" tanong ko naman sakanya.
"pinapaliguan na ni manang, alam mo baby mas okay pala kapag may yaya palang andito sa bahay natin eh kasi hindi na tayo ang mag huhugas at maglilinis ng buong bahay diba?" tawa tawa niyang sabi sakin, pinalo ko naman siya! "ano ka ba? kailangan MO parin na tumulong kay manang kasi hndi sa lahat ng oras aasa tayo sakanya, kailangan na may sarili 'rin tayong gawa!" sabi ko naman sakanya.
nag pout naman siya, "nag bibiro lang naman eh..."
"pwes hindi 'yan magandang biro!" sigaw ko, "oo na oo na hehehe, maglilinis na nga ako, baka ako pa 'yung marugado dito eh 'noh," lumabas naman siyang kwarto haha buti nga sakanya!
at hanngang sa maubos ko naman ang pagkain na naandito, bumaba na ako para tignan sila.
"MOMMY!" boses agad ni Lana ang narinig ko kaya napangiti naman ako ng todo, pampa-goodvibes pala ang anak ko eh, "yes baby? sige na't mag bihis na muna kayo 'dun," naka towel pa kasi sila eh hahaha kakatapos palang maligo. dumerecho naman ako sa sala at umupo muna 'dun tapos naman na akong mag toothbrush at mag-hilamos, binuksan ko ang t.v at bigla nanaman akong nakaramdam ng gutom...gusto ko ng mangga!
"baaabbbbyyyy!!!!" malakas na sigaw ko HAHAHAHA para marinig niya ako, nag cacar wash kasi ata siya ng sasakyan namin e.
"YES BABYSHARK?!!!!" taranta siyang lumapit sakin na akala mo naman meron ng nangyareng masama. "gusto ko ng mangga!" hyper na sabi ko sakanya at siya naman ay napangiwi..."naglilihi talaga ang asawa ko hehehe" natatawa pa niyang sabi, ano bang nakakatawa sa paglilihi? bawal ba 'yun? hay nako, pipol naw a deys talaga.
"sige baby, meron tayo ditong mangga! carabao mango! babalatan ko muna," ngumiti naman ako sakanya at siya naman ay dumerecho sa kusina.
'nag mumukha siyang katulong...mwehehehe'
BINABASA MO ANG
[Book 2] Ms. Matapang meet Mr. Masungit (COMPLETED) (Editing)
RomanceWARNING: bago mo basahin ito, dapat mo munang siguraduhin kung nabasa mo na ang una. Parang love, bago mo mahalin alamin mo muna kung mahal ka ba? Kasi maguguluhan ka kung ito ang inuna mo kesa 'don sa nauna talaga. Book 1: Ms. Matapang meet Mr. Ma...