WAG NA WAG

508 2 0
                                    


  Wag na wagWag na wag mong sasabihin sa akinNa ganito pla yung feeling Ung feeling na hawak mo na binitawan mo paYung feeling ang lapit lapit na naging malayo paYung feeling ang saya na,nging malungkot paYung feeling na ang linaw linaw na naging malabo paAt ito ang masakitYung feeling naAkala mo mahal ka nya,pero hindi pla.Wag .wag na wag mo kong sisisihinKung bakit ba pinalaya kitaDahil tulad ng kanta ni moiraPasensya ka na dahil papatulugin ko na rin muna ang pusong napagod kakahintay at kakaasa..Pero sa huling segundo ng paglaya moUmasa pa rin ako na mananatili kaIpinikit ko ang aking mga mataNagbilang ako hanggang limaIsa dalawa tatlo apat limaAt sa pagmulat ng aking mga mataWala ka na sa tabi ko sintaAt ayun may iba ka ng kasamaWow magic....Wag‎wag na wag‎wag na wag mong sasabihin na hindi mo nadama ang pag ibig ko sayo sinta‎dahil simula sa simula,ayoko ng wakas‎ang gusto ko lamang ay kasama ka sa walang katapusang bukas.Pero magiging tapat ako,Magiging tapat ako, hindi sa salitang mahal kita,kundi sa salitang PAGOD NA. Pagod na, pagod ng umagos ang aking mga luha mula sa aking mga mata Hanggang sa kinatatayuan kung lupaPagod naPagod ng humakbang ang aking mga paaPapalayo sa sarili koAt papalapit sa ipinipilit mo sintaKaya paalam na... Sanay maging masaya ka sa piling ng ibaHuling paalala.....wag na wag..Wag na wag mong sasabihin.  

Spoken PoetryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon