Gia sư tình yêu

45 2 1
                                    

Nói đến tiêu đề phần này chắc các bạn cũng đủ hiểu gia sư tình yêu của cuộc đời tôi là thầy Hanh. Trước đó thầy cũng là thầy dạy đàn cho tôi,sau này thầy xin vào trường dạy và giúp cho chúng tôi rất nhiều trong các tiết mục.

        Bài nhạc tập đã được nửa bài, đến lúc phải múa đôi với nhau để tiết mục thêm hoành tráng. Tất cả bọn tôi đều ớn lạnh vì câu nói đầy ám ảnh của thầy Hanh :
- " Nào nào từng cặp đôi ,nữ khoác tay nam chạy vòng qua phía bên trái nhé , và ngược lại bên đây về bên kia !!! " - Vừa nói thầy cười khoái chí .
Một đứa con gái cất giọng : " Huhu thầy ơi em ghét thằng này lắm cho em tập với Minh đi thầyy ?! "
-"Không được, mê Minh thì mê chứ kh tập chung đâu.Em lo mà dạy thằng Khôi nó múa kh thì đuổi cả cặp này ra nhé :)) "
Minh quay sang nhìn nhỏ đó rồi nói :
-"Không thích đứng với cậu ! Làm ơn bớt đeo bám đi ! Tôi có bạn cặp rồi !!"
-"Ồ thế à ? Kệ cậu chứ tớ muốn là quyền của tớ ! Vẫn cứ thích cậu ! "
- " Ờ sao cũng được ! "
Nhỏ đó hậm hực nhìn Minh...sau đó quay qua tôi lườm một cái rõ ghê :)) Tôi có tội tình gì .-. Chả hiểu sao Minh lại trả lời như thế nhỉ...?!
( Giới thiệu : Bạn gái thích Minh tên là Ngọc Anh, lớp phó văn thể mỹ lớp 8D)
Tiếng nhạc cất lên cũng là lúc tôi bắt buộc phải ngưng sự suy nghĩ rối răm của mình....Minh bỗng nắm lấy tay tôi, rồi cầm thật chặt, kéo tôi về phía bên kia đội hình rồi dần buông ra...Khoảnh khắc đó nhanh hệt như Fast and Furious của Mỹ vậy -.-
Bất ngờ cả lớp đồng thanh hô to lên rồi mấy mươi con mắt nhìn chằm chằm vào bọn tôi -.- Má tôi đỏ ửng cả lên...còn Minh thì lại cúi mặt xuống..hình như cậu ta đang cười..một nụ cười e thẹn nhưng đầy nam tính .-. " Tôi xin lỗi...vì thầy kêu làm vậy nên tôi quýnh quá kéo cậu đi luôn......." . Tôi bối tối : " À ờ..không sao đâu..cảm ơn cậu không là thầy la tớ rồi..." ~ ......Hai đứa tôi kh dám nhìn nhau luôn...~
Thầy Hanh hô to : " Nào nào các em tập vẫn chưa được đâu ! Về chỗ cũ rồi đi lại hai ba lần nữa xem !!! " _ Mặt đứa nào đứa nấy nhăn nhó lại, tiếng ngoáp ngủ cứ cách 5' lại có một lần,ai cũng mệt mỏi rồi.

Lật đật về chỗ của mình,tôi tranh thủ uống tí nước để lấy lại sức. Minh cau có nhìn : " Cho xin miếng nước với !! Tôi khát quá đây nè cậu -.- Phải biết chia sẻ chớ ?! "
- " Trời ạ thì cậu không nói -.- Nè uống đi rồi tập ! " - Tôi nhanh nhảu đáp.
Thế rồi Minh cầm chai nước uống ực hết trong vòng 1 nốt nhạc. Cậu ta kh quên cảm ơn rồi còn nở nụ cười tươi với tôi ... Lần đầu tiên tôi thấy nụ cười đẹp như vậy. ~ Khuôn mặt cậu trông thật đẹp, dáng đi lúc múa cũng thật mạnh mẽ. Không quả danh cậu ấy được nhiều người theo đuổi .....Bất giác tôi ngắm cậu ấy....

Đứng vào vị trí ban đầu, tôi nhẩm lại động tác cần phải múa. Cặp nào cũng ngại ngùng, có cặp còn chửi nhau hay gái đánh trai , trai bắt nạt gái @@ Nói chung chả ai có thể nghĩ rằng trong đời mình lại có lần cặp với một đứa con trai rồi nắm tay nó. Tệ hơn là chẳng hề quen biết :)) " Từng cặp nắm tay nhau vào nào ! " - Thầy cười.
" Thôi rồi !" , " Thầy ơi cứu emm đi " , " Không thầy ơi em chết mất " , " Nắm tay bà chằn này sao ?! " .......Các lời kêu cứu lần lượt vang lên. " Không la hét gì hết ! Cặp đầu tiên ! " _ Thầy gắt.
Ôi định mệnh làm sao tôi và cậu là cặp đầu tiên :)) Tôi và Minh không nói cũng quay mặt nhìn nhau rồi ngó lơ chỗ khác . Không ai chịu chủ động nắm tay ai -.- " Nè sao giờ ?! " _ Tôi hỏi bâng quơ. " Thì đại đi !-- ....Tay tôi và tay Minh chạm vào nhau rồi cậu nắm chặt lại...Tôi ngại quá kh biết làm gì nên chân cứ đạp lung tung rồi than " Gì vậy nè gì vậy cứu con ông trời ơi huhu !!!!! " . Còn cậu thì bất động..
" Êyyy ghê quá nhaaa " , " Rồi sắp có bồ ròi Minh ơii ", " Awwww đẹp đôi quá ba @@"
- 8D la lên tinh quái ~~
" Thế đấy, từ lần đầu đó, tim tôi muốn rụng rời, đập liên hồi, mặt thì nóng bừng lên...Thầy đã ghép đôi tôi và cậu....vì thầy là gia sư tình yêu đúng không ? "

Mối tình đầu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ