The Five Royalties

960 21 0
                                    

Channe Thaniel pov

Pagkababa ko ay lunch break na kaya hinanap ko yung tatlong ugok.
Nakita ko sila sa garden kaya nilapitan ko sila.Mukha namang walang tao dito kaya dito ko na sila kakausapin.

"Hey"tawag pansin ko sa kanila agad din naman sila lumingon kaya ngumiti sila pero seryoso pa din ako.

"Bakit nyo ko sinundan dito alam nyo bang delikado ha!Nandito ang snakeat kilala na nila ko tapos yung ibang studyante dito kilala kayo.Ayoko nang mapahamak kayo"sabi ko sa kanila bigla na lang naiyak si vanessa at niyakap naman siya ni brxon.

"Gusto lang naman namin ikaw makasama miss ka na namin mommy"parang bata na sabi ni vanessa habang naiyak.Hays ano pa ba magagawa ko nandito na.

"Sorry my queen di ba pamilya tayo at ang pamilya dapat magkakasama thats why we are here"paliwanag ni brxon.

"Musta na ang org."binago ko na ang usapan kaya biglang nagbago ang itsura nila.Natuwa naman ako at masaya sila

"Ok naman alam mo ba mommy marunong ng gumawa si ate haelie ng poison tapos si ate claire naman marunong nang mang hack at mang track tapos si daddy marunong ng gumawa ng bomba and last which is me marunong na ko magpatama sa vital ng tao" sabi ni vanessa na tuwang tuwa habang nag kukwento.Siya ang pinaka bata kaya ganun na lang ang tuwa nya.Pare parehas kasi kaming lihim na sikreto na mafia kami.Nakikilala lang kami ng iba dahil sa tatoo o minsan ay nakikita nila ang mukha namin sa mga laban im so proud of them ilang araw lang ako nawala natutunan agad nila yung tinuro ko.

"Im so proud of you guys"sabi ko at niyakap sila.

"We have a problem my queen "napatingin ako kay brxon dahil sa sinabi nya kanina pa nya kinakalika ang phone nya.

"Ano yun my king"parang bigla akong kinabahan sa problemang iyon ah

"Nilusob ng venon ang isang org natin sa italy kailangan ko bumalik dun dahil ako ang may kapit sa land of gem"talagang inuubos ng venom na yan ang pasensya ko ah.Aalis si brxon para asikasuhin ang land of gem.

Kaming lima ang the five royalties

Ako ang kumakatawan sa korea at pilipinas na tagapangalaga sa org.namin sa bansa.Tinawag kong land of sphire ang nasasakupan ko.Special skills ko ay madami.Lahat ng alam nila ay ako ang nagturo.

Si brxon naman ang sa land of gem o italy dahil na din sa kilala sya sa mga underground transaction dun.Special skills nya ay karate,archery,shooting and last na tinuro ko ay yung pag gawa ng bomba.

Si haelie naman ang sa land of rise o america kilala din sya dun.Silent type pero mabilis maglaro.Special skills seducing in her own way and poisoning.

Si Mary claire naman ay silent type din pero pag yan nagsalita maoofend ka malakas mang asar pero halata siya ay sa land of stone o russia.Special skills nya ay karate,archery,shooting and hacking and tracking people thats why she track me here.

Last Vanessa pinaka childish sa lahat pero pinaka delikado kaya niya pumatay.Sya ang tagapangalaga sa land of air o germany sikat sya dun.Special skills swording and killing people by pointing needles to vitals

Lahat kami ay may pinangangalagaan na lugar napag usapan na namin un para hindi lumaganap ang kaguluhan.

Bumalik ako sa realidad ng tawagi  ako ng apat.

"Queen on earth"sabi ni haelie

"Ano pupunta ka ba ulit dun"tanong ko kay brxon.Tumango siya kaya naiintindihan ko yon.Nagpaalam agad sya sa amin parang naghahamon ang venom na yan ah.

Sinabi ko sa tatlo na mag cut muna kami ng klase para makapagpahinga sila.

Umuwi muna ko para matulog inaantok kasi ako sa klase.

Pagkauwi ko nagpalit ako ng damit.May nahulog na itin na sobre kaya kinuha ko yun.

Wait for my return blythe

Mukhang alam ko na to

Mafia Queen Vs  Gangster KingWhere stories live. Discover now