Ilang linggo na ang nakalipas simula nung pumunta kami sa ek.Mas naging close na kami ni ken pati mga kaibigan nya ay naging close ko na din.Kilala na din sila nang mga kaibigan ko.Nagkaroon kami ng bakasyon kaya napagpasyahan naming magpunta sa beach ng one week kasama sina ken.I have strange feeling pag kasama ko sya.Parang nahihiya ako tapos pag naaalala ko ung nangyari sa ferris wheel tumitibok ng mabilis ung puso ko tapos parang naaatract ako sa kanya.Hay nako makapunta na nga lang sa sala.Dahil nandito sila para pag usapan kung san kami pupunta.
Nakita ko sila dung nagtatawanan napatingin sakin si ken kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya.
"Oh yan na si channe ano ba ginawa mo sa kwarto mo " tanong sakin ni claire.Simula nung sinabi ko sa kanila na wag ako tawagin ng mommy ay tinawag nila ko sa first name ko.
"Bakit parang ang tahimik mo ata"tanong ni ken at akmang lalapit pero pinigilan ko sya
"A-ah dyan ka na lang muna kukuha lang ako ng makakain nyo"wala naman syang nagawa kaya naglakad na ko papuntang kusina napansin kong sumunod sina claire sakin.
"Channe may problema ba" tanong sakin ni vanessa.
"I think.............I think im inlove"nakita ko ang gulat sa kanilang mga mata.Feel ko na to nung una pa lang
"Patay tayo kay daddy sino..si ken ba" tanong naman ni haelie nakakahiya nalaman nila.
"It's okay normal lang yan pero ingatan mo puso mo dahil hindi porket nakasama na natin sila ng ilang buwan ay kilala na natin sila sigurado ako may tinatago sila"tama si claire itatago ko muna ang nararamdaman ko sa kanya .
"Girls please tayo lang muna ang makaka alam nito kahit kay brxon wag nyo sasabihin"tumango naman sila kaya kinuha ko na ung cake na nasa reff at juice.Pinag day off ko muna ang mga maids ng ilang linggo mawawala din naman ako ng isang linggo at kaya ko na .Yung guards naman ay pinabalik ko sa korea nung una ay nagalit si daddy pero i refuse na di buttler blood na lang ang magbabantay sakin.Yeah i know his name is cool isa sya sa mga assasin ni daddy.
Lumabas na kami at nakita ko ang saya sa mukha ng mga boys ng makita ang dala namin.
"Ang tagal nyo ha nakakita na kami ng beach resort actually kay na vin itong resort"umupo ako sa sahig katabi sina claire habang sinisearch ung beach
"PUERTO GALERA!!!!"sabay sabay naming sabi nina claire.Actually nakita na namin to sa magazine ng pilipinas isa ito sa top three na most tourist beach
Excited na ko at ramdam ko din na excited yung tatlo.Nag usap usap na kami napansim ko din close na close si vin at haelie tapos si kyle naman panay akbay kay claire si jay naman at si vanessa ay nag haharutan i smell somethings fishy sa mga ito.
So un umalis na muna sila para kumuha ng dadalhin akala ko umalis na din si ken kaya pumunta na ko sa aking kwarto.Nagulat ako dahil nakahiga siya dun sa kama ko.Nakahiga sya at halatang natutulog pero nagalaw ang paa nya at paranh may hinihintay.
"Ano ba ginagawa mo dito a-akala ko umalis na kayo"bigla kong naramdaman ang puso kong tumitibok ng mabilis dahil iminulat nya ang kanyang mapupungay na mata.
"I want to sleep here so let me tsaka may sasabihin ako sayo"tumayo siya kaya kinabahan ako nung lumapit sya sakin.Nang makalapit sya ay niyakap niya ko.
"I love you channe"bulong nya lalong nagwala ang sistema ng katawan ko lalo na nung hawakan nya ang magkabila kong pisngi amoy ko na din ang hininga nyang mabango.
"Hindi ko alam kung pano basta bigla ko na lang naramdaman to will you be my girl"nabigla ako sa sinabi nya napanganga ako at lalo akong nagulat ng halikan nya ko.Matagal hindi ko alam ang gagawin kaya hinalikan ko na din sya. Parehas kaming naghabol ng hininga at grabe ang lambot ng labi nya nakaka adik. Nakita ko syang nakangiti
"Your mine now"shit ang bilis naman ata pero sige na nga.Hinalikan ko sya ng may ngiti sa labi sigurado akong mahal ko na sya.Bumawi naman siya sa halik ko.Pero may narinig kaming nabasag at nakita ko sila claire at yung iba pa na nakangisi.Nagulat ako dahil nakita nila yun pero bigla akong hinawakan ni ken sa kamay.
"Kami na"lahat sila ay nagulat kahit ako pero yumuko naang ako dahil nahihiya ako.Nakita ko ang pag irap ni claire tapos si haelie naman ay parang kinakabahan.Si vanessa naman ay kumapit sa braso ni jay at halatang kinikilig pa.So nandito na ko sa point na to sana wag ako saktan ng taong katabi ko ngaun dahil sya ang first boyfriend ko sya na nga ang kumuha ng first kiss ko.Mahal na mahal ko na sya
.
Hi guys ako to si author sorry kung mabilis naging sila madami po kasi ako plano thanks sa pagbabasa.Sorry medyo late na ko kung mag update busy po kasi ako sa work.Tsaka sa magsasabi kung bakit hindi masyado romamtic pagiging mag in nila sorry wala ako alam sa ganyan parehas lang kami ni channe na nbsb pero hindi na sya ganun ngaun.So yung mga just wait for my ud.Lovevlots