1 . Quá Khứ và Hiện Tại Của Anh

511 3 1
                                    

● Tại Biệt Thự Vùng Ngoại Ô
Năm Anh 5t
- " Pama hôm nay là cuối tuần con muốn đi công viên chơi " _ Anh nói với pama !!
- " Được con trai " _ pa anh cười và nói .
Hai cha con tươi cười nói với nhau .
Mẹ anh thì nhìn hai cha con cười rất hạnh phúc .
Nhưng cũng chính ngày hôm đó , thần chết đã tìm đến gia đình của anh và mang pa mẹ anh đi .
▪ Ngày hôm đó cả gia đình đang đi trên đường bỗng có một chiếc xe ôtô lớn lao thẳng vào xe của họ . -"Kétttttttttttttttt" _ Tiếng xe va chạm nhau .!!
- Chiếc xe của gia đình chuệch choạc lao thẳng vào cột mốc .
• 2 năm sau
- Khi anh tỉnh dậy , trược mặt anh là một người hoàn toàn xa lạ . Người đó chính là Long Kiệt Ông Trùm Mafia thời giờ .
_ Ông đã kể hết chuyện sảy ra cho anh biết . Từ khi biết chuyện anh như người vô hồn .
. Khoảng thời gian sau
Thời gian qua anh dần khôi phục lại như thường và anh trở thành một cậu bé lạnh lùng , tàn khốc , vô tình .
- Long Kiệt đã nhận anh làm con nuôi cho anh ăn học và anh đã quen được với ba người bạn chính là Nó , Hắn và Cậu  rồi ông huấn luyện anh trở thành sát thủ .
Sau khi Long Kiệt chết đã cho anh lên làm thủ lĩnh .
- Anh với Hắn , Nó và Cậu , bắt đầu khuếch đại thế lực của mình trên thế giới và trở thành Ông Trùm Thế Giới Mafia .
14 năm sau :
Anh là chủ tịch điều hành của một công ty lớn trên thế giới đó chính là ☆ Tập Đoàn Phong Thần ☆ . Và cũng là thủ lĩnh của thế giới ngầm . Anh , Hắn , Nó và Cậu trở thành những ông hoàng của ¤ Thế Giới Ngầm ¤
N

hớ lại ngày xưa anh luôn cười nhưng từ khi pa mẹ anh chết thì nụ cười trong anh tắt hẳn . Anh trở nên ít nói , không biết đùa giỡn , như một pho tượng bằng vàng sáng lấp lóa nhưng lại mang màu sắc băng lạnh .

Anh không cho bất cứ ai đụng vào người mình vì có sự bài xích rất khó chịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh không cho bất cứ ai đụng vào người mình vì có sự bài xích rất khó chịu . == Anh ưa sạch sẽ . !!
- Còn Hắn , Nó , Cậu . . mỗi người mang màu sắc riêng .
_ Bọn Anh được gọi là Tứ Đài Tài Phiệt - Ông Hoàng Giới Hắc Đạo
~~ Sân Bay ~~~
Ở sân bay Tân Sơn Nhất đang náo nhiệt vì có sự xuất hiện của 4 soái ca .
Họ chính là tâm điểm của mọi người .
Anh diện bộ vest đen bóng , đeo kính đen ,  chân đi giày , bên ngoài khoác áo da dài .
Hắn thì diện bộ quần kiểu , áo xám ,đeo kính mát .
Nó thì mặc bộ sơ mi xám . Chân đi giày . Đeo kính màu
Cậu mặc sợ mi trắng quần tây , đeo kính xám .
Anh đi trước Bọn hắn đi sau .
- Trong đám đông mọi người bàn tán xôn xao .
- Anh đi trước thật là đẹp trai _ Cô nữ 1 nói !!
- Đúng là đồ mê trai _ Cô bạn của cô nữ 1 khoác vai cô nữ 1 và nói .
- Trai không mê chẳng lẽ mê gái sao ?? _ cô nữ 1 bũi môi nói .
Bọn Anh sau khi ra sân bay có một người đưa chìa khóa cho họ và nói : " Chìa Khóa Của Các Ngài Đây " bọn anh cầm chìa khóa và leo lên chiếc siêu xe  Lambogini phóng đi .
~~~ Ở Biệt Thự ~~~~
Khi về tới biệt thự bọn anh đi thẳng lên lầu và không nói gì . !!!
( mình mới làm quen )
Mong mọi người góp ý cho mình nha !!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông Trùm Mafia Máu Lạnh ( H+ ) #Truyện Hắc Đạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ