Don't take the rose
.
Tôi đã nói thế với cô gái quyến rũ trước mặt đưa ra bông hồng đỏ rực của tình yêu cháy bỏng. Cô gái ấy, đôi mắt chìm trong bóng tối của màu rực đỏ, trái tim bị cuốn chặt lấy bởi những dây gai sắc nhọn của lời nguyền. Cô ấy...Ha...rơi vào tình yêu.
Như bao cô gái khác, mỉm cười và đưa mình vào vòng tay tôi. Tất cả bọn họ, những thứ đáng yêu dưới sự điều khiển của kẻ cuồng tình dục này.
Nhưng,có những người thì không
.
Trong đêm tối lạnh lẽo tỏa sương đông. Bước đi trên con đường phố vắng người ẩn mình trong bóng tối không thể thấy của màn đêm tôi ngắm nhìn cô gái nhỏ bé đáng yêu. Sẽ thật đẹp làm sao nếu cô ấy, không mặc gì. Cô ấy mang trên khuôn mặt vẻ nghi ngờ liếc nhìn xung quanh. Dừng lại tại một điểm,cô ấy đã nhìn thấy tôi. Ôi trời, có lẽ tôi phải sớm lộ diện...
Tôi gọi tên cô ấy. Cô gái đáng yêu đóng băng, khuôn mặt cứng đờ vì sợ hãi nhìn về phía con quái vật to lớn đang tiến gần mình."Don't take the rose" tôi truyền giọng nói của mình đến cô gái đồng thời, đưa ra bông hồng đẹp đẽ tinh tế mà mình yêu quý vô cùng. Nhưng cô gái ấy vẫn đứng đó, sợ hãi nhìn tôi. Một tiếng la hét thất thanh trong khoảng không gian im lặng cô gái ấy cố hết sức mình chạy khỏi nơi này.
Nắm chặt bông hồng trên tay đến khi nó nát bét, từng cánh hoa hồng rơi xuống nền đất lạnh lẽo của đêm đông.
"Nếu em không yêu tôi tôi sẽ không cho phép em yêu một ai khác"
Những chiếc xúc tu to lớn của tôi cuốn trọn lấy người em rồi kéo em lại. Dãy mình, em cố gắng thoát ra khỏi những chiếc xúc tu trắng ghê tởm này, nhưng không, em quá yếu. Tôi nở một nụ cười rộng, với hàm răng sắc nhọn và nước dãi màu đen chảy dài tôi đưa ra một bông hồng xanh. Bông hồng chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu, bông hồng phát sáng trong đêm. Cô gái nhỏ bé yếu đuối bắt đầu rưng rưng nước mắt. Khẽ dùng chiếc lưỡi màu đen dài của mình tôi liếm nhẹ từng giọt nước mắt ngọt ngào đó. Mỉm cười nhếch miệng."Tôi cần em"
"Và em không cần phải trả lời lại"
Dòng máu đỏ của cô gái đáng yêu làm tôi cảm thấy hưng phấn vô cùng, giờ thì em cũng yêu tôi rồi.
...
Bông hoa hồng đỏ rực minh chứng cho tình yêu lãng mạn say mê. Nhận nó khi cô ấy rơi vào vòng xoáy mê hoặc của tôi, chìm trong lời nguyền hoa hồng là chìm vào tình yêu và...dục vọng. Tôi sẽ mãi mãi yêu em...những nô lệ tình dục nhỏ bé.
Và nếu em không,chỉ cần đừng yêu ai cả, bông hồng xanh sẽ lấy đi mạng sống của em. Tôi sẽ uống trọn ly nước hòa với máu và mồ hôi của em, ngọt ngào, đậm vị.
...
Họ yêu tôi, nhưng có lẽ cảm giác tình yêu, tôi đã mất và sẽ mãi không hiểu được nữa....
Hoa hồng, một loài hoa đẹp mà ai cũng biết tới. Hoa hồng đỏ minh chứng cho tình yêu say mê mãnh liệt. Hoa hồng trắng của tình yêu trong sáng, ngọt ngào, tinh khiết. Hoa hồng xanh cho tình yêu vĩnh cửu, tình yêu đại dương không bao giờ chết. Hoa hồng đen, loài hoa mang màu bóng đêm như đêm dài không ngắt, tình yêu mù quáng bất diệt.Tôi yêu hoa hồng không phải vì sắc đẹp quyến rũ của nó cũng không phải vì mùi hương nhẹ nhàng mà nồng đậm. Không phải vì những ý nghĩa tình yêu. Mà vì tôi yêu anh ta,một kẻ hiếp dâm
Tôi đã rơi vào tình yêu điên cuồng của một kẻ có vấn đề về tình dục.
Nhưng không sao.
A, tôi yêu Offenderman.
~Psycho Love~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Offenderman x Reader] Psycho Love
RandomNhững cô gái đều như nhau, rơi vào lời nguyền tình yêu thật quá dễ dàng.Don't take the rose.Ha, nhưng họ luôn nhận nó. Họ yêu tôi. Nhưng tôi sẽ không bao giờ cảm nhận được thứ gọi là tình yêu. Tác giả:Miko Thể loại:Psycho...