Bạch Đạm Nhã bị lôi xềnh xệch tới Dao TrìDao Trì yến hội của Thiên Hậu nương nương tổ chức theo thông kì ba trăm năm một lần. Ngay cả Chiết Đan xưa nay quy ẩn cũng không nể mặt mà đi, không hiểu vì sao lần này lại đột xuất muốn đi.
Mà lão muốn đi thì thôi đi, đi một mình là được, hà cớ phải mang Bạch Đạm Nhã theo...
Dao Trì Yến tuy nói là để chúng tiên vui chơi nghỉ dưỡng, thoải mái giao lưu, nhưng quy tắc lễ nghi đi dự của chúng tiên không thể thiếu. Hơn nữa còn thập phần rườm rà..
Trong khi đó, Bạch Đạm Nhã dù có dạy đến mấy cũng không thành thục nữ, không thông lễ nghi mà còn thập phần chán ghét.
Việc đi Yến đúng là miễn cưỡng.
Dao Trì Yến đông vui, chúng tiên tụ tập đầy đủ không thiếu ai, ngoại trừ những địa tiên cấp thấp không được phát thiệp mời, thì hầu như chúng tiên đều có mặt đầy đủ.
Dao Trì đông vui, từng tốp lũ lượt chúng tiên vào diện kiến, lúc thì Thần Tài, khi thì Mão Nhật, chúng tiên nữ quần áo lụa là màu sắc tươi mát thu hút ánh nhìn...
Nhìn lại mình, y phục trắng bình thường, chỉ choàng thêm áo choàng lông đỏ ở ngoài. Bình thường đến không thể bình thường hơn..
Trong khi Thất tiên nữ dẫn đầu chúng tiên nữ ra mắt Thiên Hậu, Bạch Đạm Nhã lại nằm gục xuống bàn đánh một giấc, không phải bị tiếng ồn vang vọng đánh thức, chắn chắn sẽ ngủ tới tàn tiệc.
" Tiêu Tao đế quân tới"
Bạch Đạm Nhã dụi mắt, nhìn theo hướng vào, bản thân nàng cũng rất tò mò về Tiêu Tao Đế Quân, người mà cả Lục Giới tôn kính này.
Từ phía ngoài vào, từng đóa thanh liên dập dờn dập dờn, từng nhịp từng nhịp theo bóng nam nhân.
Mái tóc trắng phiêu tán trong không khí, tùy tiện buông xõa.
Cẩm bào làm nổi bật lên hắc y. Thi thoảng một vài cánh đào vương trên vai, nhẹ nhàng thơ mộng.Dung nhan kinh diễm tuyệt luân, vạn năm không tìm được ra ai có dung mạo hơn người. Hàng mi dày che đi cảm xúc, đôi con ngươi nhạt màu thanh lãnh lạnh lùng. Bạc môi sẫm đỏ nổi bật trên làn da trắng đến nhu nhược
Bạch ngọc nổi bật trên hắc y, ngay đái¹ vắt một cây sáo ngọc. Bộ dáng thanh đạm nho nhã..
1. Đái: thắt lưng
Cảnh đẹp ý xuân, chúng tiên ngây ngất ngắm nhìn không chớp mắt. Phía bên này, Bạch Đạm Nhã lại bĩu môi, nói khẽ với Chiết Đan " Xì, người thấy không, Tiêu Tao Đế Quân đó rõ làm màu"
"...." Chiết Đan như thường lệ mà nhìn Bạch Đạm Nhã bằng nửa mắt. Tiêu Tao Đế Quân là ai? Chẳng lẽ chỉ là danh tiếng sáo rỗng à? Vừa có tài, có sắc, có năng lực, có địa vị, Tứ Hải Bát Hoang chỉ có y, ngoài ra không còn ai.
Trời xui đất khiến thế nào, Tiêu Tao Đế Quân lại ngồi ngay cạnh Bạch Đạm Nhã. Việc này mang lại cho Bạch Đạm Nhã rắc rối không nhỏ.
Chúng tiên nữ là một loạt ánh mắt cháy lửa nhìn về phía y, ngay cả Bạch Đạm Nhã bên cạnh cũng thấy nóng. Nếu lửa này mà hóa thật, có khi y đã bị đốt thành tro.
Điều làm Bạch Đạm Nhã khó chịu không chỉ việc này, thi thoảng chúng tiên nữ đều nhìn nàng với ánh mắt sắc bén. Cũng may ánh mắt này không hóa thành dao, nếu không dù có ba đầu sáu tay Bạch Đạm Nhã cũng không xoay chuyển được. Sau đó chính là hình ảnh mình bị chém thành một đống thịt vụn, được Chiết Đan mang về làm bánh bao mời phụ thân dùng....
Ặc! Cũng quá kinh dị rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Sinh Thất Thế
SonstigesGiới thiệu.. Tu chân giới... Một thế giới rộng lớn... Rất nhiều người, rất nhiều người. Nhiều đến nỗi... Lỡ bỏ qua nhau.. Bạch Nguyệt Lan_ một vị đế cơ vô năng vô tài vô đức trong mắt mọi người. Nhưng ai biết được, nàng chính là một vị chiến thần, m...