Chapter 5 - The Truth

45 7 9
                                    

Whooh!! Author ganda ng story mo eh,kaya dinedicate ko to sa'yo.Hope you like it!!!!!!

- - - - -- - - - - - - - - -- -

Alex POV

Tumagal ng 9 months ang relationship namin.Nasabi ko na rin sa kanya ang kinamatayan ng parents ko,it was a car accident.

Now,its okay.All okay,all good,all fine to the best.

And one day,

''AJ,may sasabihin ako sayo"sabi ni Kuya

''Ano yun Kuya?''

Iba yung itsura niya nagtataka na ko ha.

''Kuya,is there a problem''

''Princess kas-i,s-si Kevin,siya yung nakabangga k-kina Mom an---------''

Hindi ko na siya pinatapos.

''W-what Kuya?Is that a joke?Actually,its not funny.Stop it,please''

''AJ,kahit ako di makapaniwala.Pero totoo AJ.SIYA NGA!''

The tears are rolling down from my eyes.NAturn-off naman ako sa sinabi ni Kuya.

Kinabukasan,kinausap ko si Kevin.

''Kevin,ayoko na.''

''Ano?Pam,bakit?May problema ba? May nangyare ba?"halos pasigaw na sabi niya sa akin.

''Problema? oo meron"

Umiyak na ko.

"B-bakit ? ano yun?"

"Kevin,masakit.Mahirap tanggapin.April 28,201*.Yung araw kung kailan nawala ako ng Mom and dad.At yung araw na may nabangga kang mag-asawa when your studying driving.''

''AJ,baka naman nagkaparehas lang ang mga yun.IMPOSIBLE"

''Kevin,hindi.Totoo ang mga sinasabi ko.Ikaw ang nakapatay sa parents ko.''

"AJ,hindi ko ginusto ang nangyari.Hindi ko sinadyang mabangga sila Tito at Tita.Bakit sila pa?''

''Kevin,aalis ako.Pupunta ako New York.I'll continue my studies there.''

''P-pero,p-paano tayo?''

''Wala na tayo.''

''Past na yun AJ,tapos na.''

''Pero nangulila kami at naghirap.Nang dahil sayo.!''

''Walang may gusto ng nangyari,AJ.Bakit ganun ba yun? Na pag nasaktan ka,pwede ka na ring manakit ng iba?"

''I'm sorry Kevin.Pero wala na tayo.Ayoko na.!"

Gumaradruate kami ng college.And next week na ang flight ko sa New York.

----------------

Author's Note:

Matatagalan ang next update ko ha.Andami kasing projects and assignment!! ^___^

Hope you enjoy reading!Hope you like my story!!

Abangan ang next chapter......

All Things have HOPESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon