Kyler's POV
Ang aga ko ata ngayon nagising. 8:00 pa ang klase namin at 6:00 naman ako nagising usually 7:50 na ako nagigising. WEIRD.....
Kinuha ko ang phone ko sa table at chineck kung may message ba o mga miss call.
0 misss call. 5 messages.
Una kung binuksan yung message na galing kay Dad, baka importante pato....
From: Dad.
Nak, una na ako. Study well.
Kailangan pa talagang everyday mag paalam si Daddy sakin? Anong akala nya sa akin? Asawa nya? Tsk.......
Sunod ko namang binuksan yung kay Bernardt.
From: Bernardt.
Pre, maganda ba ang panaginip mo?
Lolo-loko talaga to. *iling-iling*
Nagreply nalang ako sa kanya...
Pre pa'no mo nalaman? Alam mo sobrang ganda talaga ng panaginip ko kagabi....As in pre!!! Alam mo ba ano yung napanaginipan ko kagabi? Napanaginipan ko lang naman na tinad-tad daw kita tapos prinito at pinakain sa mga hayop sa gubat tapos sobrang pasalamat pa nga sila sakin. Sabi pa nila sobrang sarap mo raw!!
Yung dalawa namang message ay galing kay Mom. Katulad kay Dad nag paalam lang din si Mom.
From: Kenzo.
Kenzo sent a photo.
GAGO!!!
Bakit nya kami kinunan ni Hana ng picture?!! Loko tong gago nato!! Makakatikim talaga sya sakin mamaya!!!
Pero diko alam, parang gusto kong isave ang photo nato... Hindi ko namalayan na sinave ko na pala!! Actually i'm a hacker. Oo hacker ako, kaya di basta-basta ma oopen tong phone ko kaya okay nadin siguro to baka ma gamit ko pa to. Example pang blackmail. *smirk.*
May biglang kumatok sa pintuan kaya napa tingin ako dun.
"What do you want?" tanong ko.
"Sir, malalate po kayo nyan. Kain napo kayo." sabi ni manang.
"Sige po manang." tumayo na ako at ginawa na ang kung ano man ang kailangan kong gawin.
--Skip Time.--
Pagkatapos kung kumain ay umalis na ako at pumunta sa school.
*At the school.*
Pagkalabas ko sa sasakanyan ko mukha kaagad ng mga babae ang una kong nakita. Hindi lang babae, slut na babae. -_-
BINABASA MO ANG
Fall for the Good Girls
Novela JuvenilAno kaya ang mangyayari kapag ang tatlong bad boys ay mainlove sa tatlong good girls? Pwede kaya yun? sabay nating abangan kung ano ang mangyayari!! ^_^ (not good at description and new pa po ako)