Thank you for coming tonight, thank you for celebrating this wedding with us' thank you to our sponsors, familie's friends, relatives' thank you all for guiding us and helping us. Thank you"
A loud of a plause and screaming gigling and glas cheering covered the whole venue. The newly wedd couple thanked their visitors who came to their wedding. They hug and kissed their familie's before going out leaving the venue to proceed to their honeymoon place. They go now to paris for two days. Why two days only? Dahil yun lang ang araw na itinalaga ni Chanyeol para sakanilang dalawa. And his alibi was so weak , dahil daw he has a lot of works to do and playing around won't help him finish those works. Hinayaan na lamang ni Baekhyun ang gusto ng asawa. She knows, this wedding is not like a dream wedding that every woman like to be. This 'forced wedding with her secret love Park Chanyeol.Pagkalabas nila ng venue ay agad na pumarada sa harap ng building ang isang black bmw. Bumaba ang isang makisig at matangkad na lalake. Nakasuot ito ng black tuxido at isa rin siya sa mga abay ng bagong kasal. Binuksan nito ang pinto ng sasakyan para kay Baekhyun or should we say the new Mrs.Park Baekhyun.
Pumasok si baekhyun sa loob ng sasakyan at sumunod si chanyeol umupo sa tabi nito at si Kris sa tabi ng driver. Kris was Chanyeol's bodyguard/ invistigator/ right hand/ friend. Kaya naman sobra silang malapit sa isat isa. Chanyeol was the new CEO of emperor's building. Where Byun and Park are partners they called it emperor's building because it is one of the most powerfull asociation and outstanding compony. Magkaibigan ang mga magulang nila chanyeol at baekhyun. Napagdesisyunan nilang ipakasal ang kanilang mga anak upang lalo pang pagtibayin ang kanilang relasyon sa isat isa. At nangyare ang kasalang ito kahit na labag sa loob ni chanyeol. May nobya si chanyeol. Her name is Sandara. Dara is a preety girl. She is sweet and caring but a sassy sometimes. Spoiled brat too. A tantrum princess. He is chanyeol's girlfriend for 2 years. Mahal na mahal siya ni Chanyeol. Kaya sobra ang galit ni chanyeol ng malamang ipakakasal siya sa babaeng hindi niya gusto. Si baekhyun ay lumaki sa america sa pangangalaga ng kaniyang lolo. Duon na siya nag aral at nag tapos ng business management. Pinauwi lamang siya para tumulong sa pag mamanage ng kanilang kompanya. At duon niya nakilala si Chanyeol. Lihim niya itong minahal sa loob ng isang taon. At nagulat siya nang ibalita ang desisyon ng kanilang mga magulang na ipakasal sila. Gusto man ni baekhyun ang ideang ito ngunit alam niya hindi ito magiging madali dahil may mahal ng iba si chanyeol. At hindi nga siya nagkamali.One week before wedding...
Baehyun, please do something to stop this wedding" you know i love my girlfriend! Tell our parents to stop this nonesence arrange mariage!
But chanyeol" i allready did' i tried to convinced them but their desicion is final,
Tell me! You like this too right! You like this wedding too right!
Let go of my arm chanyeol' you'r hurting me!
I will! I will hurt you more than this if this wedding happened! I will make your life misirable just like how you ruin my relationship with Dara! I don't love you! And even if we get married' my heart belongs to Dara! Keep that to your mind!Pagkatapos ng mahabang oras na biyahe ay nakarating na sila ng Paris. Sinundo sila ng driver na inutusan ni Mr. Park. Nang maiayos ng driver ang isang maleta sa back compartment ng sasakyan, pumasok na ang mag asawa sa loob ng car at pinaandar na ng driver papuntang hotel.
Nasa loob na sila ng kanilang kwarto, baekhyun unpack their things and arrange it in a cabinet. Kumuha siya ng damit pampalit at pumasok ng banyo para maligo. Ng matapos siya ay lumabas na. Nakita niya ang kaniyang mister na nakatayo sa may tapat ng bintana at may kausap sa cellphone nito.
Yes' i know' its only for 2 days babe' yeah' don't worry after this i will be back to you ok' wait' what, what are you talking about? Wait' Dara don't hung up! Hey! Hello! Bullshit!! At sabay ibinato ni chanyeol ang kaniyang cellphone ng hindi tumitingin sa pinagbatuhan. Napunta ito sa lugar ni baekhyun at tumama ito sa balikat niya. Napasigaw si baekhyun sa sakit. Agad itong nagkapasa.
Tinignan lamang siya ni chanyeol ng masama at lumapit sakaniya saka marahas na hinigit ang kaniyang braso.Tangina ka kasi! Kasalanan mo to eh! Kulang pa yan! Kulang pa yan! Papahirapan ko ang buhay mo habang nakatali ka sakin" pinili mo ito kaya magdusa ka! Sigaw sakaniya ni chanyeol at marahas na binitawan ang namumulang braso niya. Lumabas ng kwarto si chanyeol at pabagsak na isinara ang pinto.
Pagkalabas ni chanyeol, duon palamang umiyak ng umiyak si baekhyun.
Stupid" why do i love a monster like you! Iyak ni baekhyun.Hating gabi na ng makauwi si chanyeol. Lasing na lasing ito. Naramdaman ni baekhyun ang pagbukas ng pinto kaya agad siyang napabangon.
'Chanyeol' bakit ngayon ka lang? Bat lasing na lasing ka? Lumapit si baekhyun sa asawa at akmang aalalayan nito ng biglang siyang hawakan ni chanyeol sa leeg at hinila siya nito papalapit sakaniya
This is what you want right! You slut! Sabay sampal ni Chanyeol kay baekhyun na sanhi ng pagtumba nito sa kama. Agad na umibabaw si chanyeol sa kaniya
'You want this right! Tell me! This is what you want ha! Sigaw ni chanyeol sa asawa at isa isang pinunit ang damit ni baekhyun.Marahas na hinalikan ni chanyeol ang leeg ni baekhyun. He suck and bite her neck leaving purple marks. He cupped one of her breast and suck the other one. His hand leave the other breast and massage baekhyuns private part. He inserted his two fingers making baekhyun shout in pain.
'What!, why are you crying ha! Ito naman ang gusto mo diba! Ganito ka kalandi! Kaya ipapatikim ko sayo kung anu ang gusto mo kaya manahimik ka! Sigaw ni chanyeol kay baekhyun. Pinipilit kumawala ni baekhyun ngunit wala siyang magawa. Masyadong malakas ang asawa niya at lasing ito. Umiyak nalamang siya habang marahas na dinadama ni chanyeol ang pagka babae niya.
Hinubad nito ang kaniyang suot na pantalon at polo saka umibabaw ulit. He inserted his member inside of baekhyun without preparing. Napasigaw ulit si baekhyun sa sakit. Mabilis na bumayo si chanyeol walang pakialam sa pagmamakaawa ng misis niya. Wala ng nagawa si baekhyun at hinayaan na lamang ang asawa na gahasain siya. Mayamaya ay bumagsak na si chanyeol sa tabi nito padapa itong nakatulog. Pinilit abutin ni baekhun ang kumot at kinumutan ang asawa.
Buong magdamag siyang umiyak sa sakit at sama ng loob. Pero anu pa ngaba, mahal niya si chanyeol. Kahit na babuyin pa siya nito.
YOU ARE READING
Million tears.
Fanfictionlove# abuse# empreg. She loves him, but the person hates her. She gave her everything, but the man treated her like a trash"