•Kabanata 1 •

46.3K 156 22
                                    

Adelyn's POV.


"Adelyn I want you to meet this 3 boys infront of you"ani ni dad sabay turo sa tatlong lalaki na prenteng naka-upo sa sofa namin.



Feel at home ang peg nila tss.Andito kasi kami sa sala at eto nga may gusto syang ipakilala sakin ==.==


"This is Charlee Dalton "sabay turo sa lalaking naka V-neck grey t-shirt at nakamaong pants.


"Hi Adelyn"ani nito at ngumisi



Tumango ako at tipid na ngumiti sakanya


"And this is Rylee,Charlee's twin and the youngest " at turo ulit sa lalaking wagas kong makangiti sakin,may dimple sya na mas lalong nagpa-cute sa gwapo nyang mukha.


"Hi !" magiliw na ani nito sakin


"Hellow"ako at ngumiti


"And lastly meet Tyler Dalton the older of them"


Napatingin naman ako sa katabi ni Rylee na walang emosyong tumingin sakin.


"And boys this is my daughter Adelyn Costa & Adelyn be nice to them okay"dad at baling ng tingin sakin.


"Yes dad i will" ani ko


Tumango naman ako at tingin sa kanilang tatlo ng nakangiti


"I have to go my urgent meeting pako bye sweetie take care of them okay especially to yourself"ngiting sabi ni dad at halik sa kaliwang pisnge ko.


Nakita ko naman na nakangising nakatingin sakin ang tatlo.


"Okay i gotta go"dad


Umalis na sya habang kami dito tahimik lang.Tumayo naman ang isa sa kanila at lumapit sakin na i guess is si Charlee.


"Hi Adelyn "ani nito at halik sa kaliwang pisnge ko.


Nagulat pako pero nawala din iyun dahil naalala ko na magiging stepbrother's ko silang tatlo.


Tumayo naman si Rylee at lumapit sakin.


"Hi future stepsis"ani nito at hinalikan ako sa kabilang pisnge.


Ngumiti ako ang sarap nyang ibulsa promise.Sobrang cute nya lalo na sa dimples nyang sobrang lalim !


Naghintay ako para sa magpakilala sakin err i mean tss. nevermind.


"Aren't you going to introduce yourself bro"ani ni Charlee kay Tyler na walang emosyon pa din na nakatingin sakin.


Nakataas ang isang sulok ng labi nito habnag naglakad palapit sakin.Nang konting distansya nalang ay tumitig sya sakin ng malagkit !

Wild Scene With My 3 StepBrother'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon