JUNGKOOK'S POINT OF VIEW"Yah jungkook-ah. Wake up we're already here"
I open my eyes and i see taehyung hyung infront of me.
Maloko nga toh hahaha.
"Ne Oppa~ " pangloko ko sakanya.
(Ne = Yes Oppa = Brother/Idol)"Aish! Stop that " he said while laughing
"Aww why so Hot and sexy oppa" natatawa kong sabi. Buti nalang nasaamin tong isang lane ng airplane kung hindi kanina pa kami pag kakagulhan.
"Aish! Byuntae " sabi niya at umalis, tumabi ulit siya kay Jhope hyung
(Byuntae = Pervert)"Nongdamieyo" sabi ko sakanya at umupo na ng mabuti
Inayos ko na yung damit at buhok ko.
(Nongdamieyo = Im Just Kidding)TAEHYUNG'S POINT OF VIEW
Aish. Kabadtrip yung ilong na yun.
Nag jojoke ba siya? Or totoo yung kanta na
Leron leron sinta~
Si jungkook ay bakla~
Si jimin boy chupa~
Si taehyung boy kapa~Nagbabasa nito tawa ng tawa~
Mga kpop fan nagagalit na~Leron leron sinta~
Si rapmon ay pangit ~
Si jhope kabayo~
Si suga gilagid~
Si jin na babae~
Pinanganak sa pink ~
Mga kpop fan papatay na yan~(A/N: MIANHAEYO SORRY PO. NARINIG KO LANG YAN SA MGA KAIBIGAN KO HAHAHAHAAH)
So baka totoo yang mga yan..pero hindi ako boy kapa ha?. Boy alien ako wahahahahahha.
Pero natawa talaga ko sa gilagid at JHOPE KABAYO.
"What are you murmuring?"
"AYYY JHOPE KABAYO"
Fuck ba't ko nasabi yun.
"What The fuck did you just say" uh-oh galit na si hyung.
Umalis nalang ako dun bago niya ako makiliti.
*Colon Palawan Resort*
Aish nakakahagard. Hinabol na nga nila kami sa airport tapos ang layo pa ng binyahe namin papuntang palawan.
Manila to palawan. Waaah deabak~THIRD PERSON'S POINT OF VIEW
Sa kabilang banda ang blackpink , blackpink's Staff , Manager nila at Ikon , Bigbang ay papunta na kabilan resthouse nila....naprivate ang coron palawan resort dahil pupunta ang blackpink , BTS , Bigbang at ikon at sayang nag paiwan ang winner dahil may concert pala sila sa JAPAN.
Di alam ng YG ENT. at BIGHIT ENT. na mag kabilaan lang sila
"OKAY ALL STAFF , CAMERA MAN , GUARDS AND ETC. PLEASE PROCEED HERE" thats the speaker. Their planning what will blackpink will do on their blackpink house ep 7.
(A/N: okay ganito po yan....kunyari po yung jetski na episode nila ay sa coron palawan ginawa...kahit hindi naman.)
"Okay Blackpink , Bigbang and IKON please proceed here too. Ipag sasabay na natin lahat ng episode niyo at lahat kayo kasali dun...And as always we will have our summer package here okay " Speaker
"Ne" Blackpink Bigbang and Ikon said in unison.
While in the other side BTS , staff and other are planning what do in their summer package. They said that there will be no "Run episode" in coron . But they will have some activities
*DINNER TIME*
JENNIE'S POINT OF VIEW
Annyeong! Were here in the other resthouse. Kung saan kaming lahat kakain. Ne! sasabay na saamin ang
"Unnie! , Oppa! , Manager , Unnies again. Hahaha i will be going for a walk since the foods aren't finished yet" i said.
"Ne! Be careful "
Yung na ang narinig ko before i go out for a walk.
Hmmm ang hangin talaga dito sa palawan pero mas maganda sana kundi na nila prinivate--- but okay narin yung ganito walang paparazzi ayyy ang gulo hahaha.
THIRD PERSON'S POINT OF VIEW
"Hyungs i'll be going outside i want to walk since the food is not finished yet"
Taehyung said and exit the resthouse
Naglagay ng earphones si taehyung sa kanyang tenga at humarap sa dagat na kulay light blue-green pero ang ipinagtaka niya bakit may gumagalaw na spotlight sa babae ng tubig dahilan oara makita mo ang kulay ng tubig.
Para siyang fireflies dahil may mga ilaw pala sa baba ng dagat.
Habang sa kabilang banda Ganun din si Jennue namangha rin siya sa mga ilaw sa baba ng dagat.
Pupuntahan niya sana ang dagat para mag tampisaw ng mahulog niya ang cellphone niya kasama ang headset na nakalagay sa ulo niya.
At sa di inaasahang mangyari dahil lumikha ng tunog ang pagbagsak ng cellphone at headset
Napatingin si Taehyung sa direksiyon niya
'Huh bakit may tao pa akala ko ba nakaprivate to. tsk nevermind. Pupuntahan ko nalang siya kasi parang kailangan niya ng tulong sa nahulog niya kawawa naman. Ay wag na baka Fans lang. Puntahan ko nalang kaya. Oo yun nga puntahan ko nalang baka staff lang'
-Isip ni taehyungNg makalapit si taehyung nagulat siya nung hindi staff o fans ang babae na nakita niya walang iba kundi si---
"Jennie what are you doing here?" Nagulat si taehyung kasi di niya talaga malaman ang nararamdaman niya.
TAEHYUNG'S POINT OF VIEW
Shit shit shitue! My heartue...heheh kekeke! Nahawa na ako kay jhope hyung
"Im--uh i mean Yg company recommend us this resort so why not to go here" she said. Oh fuck she is so hot.
"Uhm okay. So d-do y-you w-want to go for a w-walk with uhm ah m-me?" I asked while im nerveous for her answer. I dont want to be rejected.
"Uhm of course.
.
.
Not " Fuck i told yah she is going to reject my ugly face
" Nongdamieyo. Kaja! " she said playfully. Whild im relived in her answer.
(Nongdamieyo=JustKidding) (Kaja=Lets go)--?-?-?-?-??-?-?-?-?-,-,-,-,-,-,
Ayo ladies and gentlemen...neneneneneneneneenneen
(Hahahabi dont know the lyrics. lmoa
BINABASA MO ANG
Im falling inlove with her
De Todo.Tagalog description! ----------- Dating magkasintahan. Dating loveteam ng bayan. Dating loveteam ng mundo. Pero ano kaya mangyayari kung isang insidente ang mangyari na magbabago sa mata ng mga tao. Pero pano din kung mababago ulit dahil sa isang...