buti pa ang NOKIA...

146 13 9
                                    

Hazel's POV

"hi crush!" sigaw ko sa hallway ng school ng makita ko ang aking bebe. SI crush.

tumingin lahat tuloy saakin yung mga tao sa hallway pero wala akong paki sakanila di sila ang crush ko. Taken na ako na kay Clark na yung heart ko noh. Bebe clark ko yan eh.

Tumakbo ako papunta kay Clark my Loves kasama ang teammates nya sa basketball. Sya lang namn ang school captain ng basket ball team namin. Tapos peace officer pa sya sa room namin kaya marami na akong record sa guidance kasi parati ko syang dinadaldal at tinatabihan sa upuan. Pero ok lang yun nahawakan ko naman sya. Blehhhh

Pero ayw nya saakin di sya nakikipagcooperate pag nakikipaglandian ako sakanya. Paaano ba nmn kasi may shota na eh loyal daw sya.. Pero kahit ganun crush ko parin sya!!

Nang malapit na ako kay CLark may naaninag akong isang karibal ko. Ang shota ni Clark si Lianne. Ewan ko ba kung ano yung ginusto nya sa babaeng yan di hamak na mas maganda namn ako sakanya noh. Lalaki nga nmn sa Tukso bumibigay. May makita lang na legs woot woow kaagad. tsk tsk stk.

Tumuloy pa rin ako kahit nakita ko na si Lianne ang kaso lang naunahan nya na ako ayun nakahawak na sa kamay ni CLark. HHWW ang peg.

Ako etoh nganga naiingit. Pero ok lang yan mamaya sa room ako eeksena. Pero ang sakit talaga eh... buti pa ang nokia pag-on mo nakaholding hands. Eh ako holding my bag lang. huhuhu

-clssroom

Clark's POV

Kainis namn tong lintang toh. Kaaga aga landi agad inaatupag. Imbis na si Hazel na eh sayang na traffic pa eh.

Crush ko si Hazel simula grade 7 kami hindi ko lang maipakita kasi TORPE ako at TANGA pa. Noong meron ng pagkakataon hindi ko pa nasabi dahil umatake yung pagkatorpe ko. Tapos tanga kasi meron kaming deal ng babaeng linta na toh. Magpanggap daw akong boyfriend nya kung ayw ko daw malamn ni Hazel na crush ko sya.

Tanga ko noh at torpe pa. Kayamot

Buti na lang hindi kami magkaklase ng lintang Lianne na yun. Section 2 sya at ako section 1 kaya kasama ko si Hazel.

Sa totoo lang gusto ko namn talaga makipagcooperate pag nakikipaglandian sya saakin hindi yung literal na nakikipaglandian na papuntang kwarto na. Yung tipong makikipagkulitan lang sya saakin.

Ang kaso torpe nga ako diba, kaya di ko magawa. Tuwing kukulitin nya ako tapos babanat sya ng pick up line gusto kong maihi sa sobrang kilig. Ang kaso malayo yung c.r sa room namin kaya bawal ako maihi. Nakakahiya namn siguro kung papunta pa lang akong c.r basa na yung pantalon ko noh.

"Hi bebe Clark!" sigaw saakin ni Hazel sabay akbay ng makpunta na kaming room. Gustong gusto ko talaga na tinatawag nya akong bebe Clark parang bibi lang charot~  parang musika na gusto ko paulit ulitin.

Syempre gusto ko suklian yung pag akbay nya kaso inaatake nanamn ako ng pagkatorpe ko. Kung meron lang gamot para dito siguro kami na.

Umupo na lang ako sa upuan at kinuha ang notebook ko para mag basa.

"magbabasa ka ba bebe Clark? ako na babasa pa ra sayo ha" sabay hablot nya ng notebook ko. Ganda ng boses hindi tuloy ako makapgconcentrate.

Promise bukas magtatapat na talaga ako sakanya.Taga mo sa bato

Dear Crush.... [{COMPLETED}]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon