classroom

2 0 0
                                    

Andito naku sa classroom kakarating ko lang
At ayan nanaman ang mga tingin nila na parang diring diri nasusuka dahil may isang nerd na napadpad tsk..

*kringg(bell)*

Ayan na si sir ..

"Ako nga pala si sir hans montano ..just call me sir hans to be short im your adviser for the whole year so bare with me guys at ohh we have a new student here you have a new classmate..what's your name miss?"

"Good morning..im cherry de makulangan
18yrs old."

"Thank you miss.cherry plss take your seat"

"Thank you sir"

Hayy ayon na nga discuss
Discuss 

Habang nagddiscuss si sir may nagsalita sa tabi ko isang babaeng maganda maputi basta yon magandang babae

"Hi ako nga pala si ann ..pwedi bang makipagkaibigan sayo"

Ehh ..sigurado ba to baka mamaya madamay pa sa gulo tong babaeng to ka pagnaging kaibigan ko to

"Sigurafo kaba dyan?hindi ka ba nandidiri or what?"

"Hahaha. Loka bat  naman ako mandidiri ..tska sigurado ako gusto kong makipagkaibgan sayo cherry "

"Siguradong sigurado ba yan?"

"Oo naman mukha ba kong nagbibiro ha cherry"

"Ehehe oo ehh..peru wahhh talaga ba okay friends na tayo(sabay hug) naku sorry ha ngayon lang kasi my nakipagkaibigan sakin ehh"

"Hahaha okay lang so best friend na kita hindi lang friend😊" .

Yesss... may bestfriend nako hehe ngayon lang to sa wakas my best friend nako 🎵🎶..

"Hahaha oo naman..lika makinig na tayo baka mapagalitan pa tayo ehh.."

"Haha oo nga ..sabay tayo punta ng canteen mamaya ha"

"Sige.."

Discuss
Discuss

"Class dismiss"

So ayon tapos na mag discuss si sir naglilipit nalang kami ng gamit ni ann at pupunta na ng canteen..

"tara na cherry canteen na tayo."

Nerdy👓GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon